เคล็ดลับเปลี่ยนผิวคล้ำเสียให้เป็นผิวขาวใส ฉบับสวยประหยัด

อ่าน 7,564

สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส วันนี้ GangBeauty นำวิธีทำให้ผิวขาวอย่างง่ายๆ การดูแลผิวที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่าาาา

1. สบู่เบนเนท และ สบู่มะขามอิงอร

สบู่เบนเนทในตำนาน ก้อนเดียวเอาอยู่ ใช้ฟอกอาบน้ำ ผิวขาวเนียนใสขึ้นจริง แต่ทำให้ผิวแห้งนิดหน่อย ต้องทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น สบู่ตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามิน C และ E ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ต่อด้วยสบู่สมุนไพรไทยอิงอรที่ทำจากมะขามแท้ ใช้ฟอกตัวแล้วผิวเนียนใส ดูผิวผ่องขึ้นมาก ทั้ง 2 ตัวนี้ให้ใช้สลับกันไปมา หรือใครจะใช้ฟอกทั้ง 2 ตัวเลยก็ได้ ใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะจ๊ะสาวๆ

2. โลชั่นบำรุงผิวเภสัช และ Vaseline Healthy White Perfect

ของถูกและดียังมีในโลก ขาวขึ้นจริงอะไรจริง สำหรับโลชั่นเภสัช แต่อาจทำให้ขนยาวขึ้นสักเล็กน้อยนะคะ ส่วนเจ้าตัววาสลีน เฮลธี้ไวท์ เพอร์เฟกต์ นั้นเป็นโลชั่นที่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ให้ความชุ่มชื่นกับผิวขั้นสุด และยังช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้ดี ใช้ควบคู่กันจะดีเลิศ

3. มะขามเปียก + ขมิ้น

มาถึงขั้นตอนการขัดผิวกันบ้าง นำมะขามเปียกและขมิ้นมาผสมกัน ด้วยสัดส่วนที่พอเหมาะ และนำมาขัดผิว เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ทำอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งนะคะ กำลังดีเลย

4. น้ำมะเขือเทศ และนมถั่วเหลือง

มะเขือเทศนั้นจะช่วยให้ใบหน้ามีผิวขาวอมชมพูแบบมีเลือดฝาดอย่างธรรมชาติ แต่สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบทานมะเขือเทศ มีอีกทางให้เลือกคือ นมถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้ ซึ่งเป็นเเหล่งโปรตีนชั้นยอด ช่วยควบคุมน้ำหนัก ไขมันต่ำ มีแคลเซียม ฟอสฟอรัส สังกะสี เซเลเนียม วิตามิน A E B1 B2 กรดอะมิโน 18 ชนิด และธาตุเหล็กที่มีมากกว่านมถึง 1.6 เท่า ทำให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี มีออร่าเปลั่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่