5 กิจกรรมกระชับรัก พักอยู่บ้านก็หวานได้

อ่าน 3,407

สำหรับคู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่วันๆ เหมือนต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันเลย ไม่มีไอเดียในการหากิจกรรมทำกัน ขอบอกว่าคุณเข้ามาดูที่แล้วค่า เพราะวันนี้ GangBeauty มีกิจกรรมดีๆ มาฝาก เอาไว้กระชับความสัมพันธ์กัน ทำได้ง่ายๆ อยู่ที่บ้าน รับรองความหวานไม่มีตก

1.นอนดูหนัง ดูซีรี่ย์ รายการบันเทิง

เป็นวิธีสุดเบสิกที่ง่ายที่สุดแล้วสำหรับคู่รัก แค่หาอะไรดูร่วมกันทุกๆวัน เช่นหนัง ซีรี่ย์ หรือรายการต่างๆ เอาให้ติดงอมแงมด้วยกันทั้งคู่ เอาให้อยากนับวันรอเพื่อจะดูพร้อมกัน ความสัมพันธ์กระชับขึ้นแน่นอน

2.เล่นกีฬา

ไม่ว่าคุณจะเล่นกีฬาเก่งหรือไม่นั่นไม่ใช่ปัญหา เอาแค่เล่นด้วยกันแบบสนุกๆ เช่น ชวนกันวิ่งจ๊อกกิ้ง ตีแบตหน้าบ้าน ว่ายน้ำด้วยกันถ้าอยู่คอนโด การออกกำลังกายกับคนรัก จะทำให้คุณรู้สึกดีแบบคูณสองเลยล่ะ

3.ทำอาหาร

อยู่ว่างๆ ก็เข้าครัวทำอาหารด้วยกันสิคะ หวานตั้งแต่ร่วมกันคิดเมนู ออกไปเลือกซื้อวัตถุดิบ แล้วก็มาช่วยกันทำ จนเสร็จแล้วได้หม่ำๆ ฝีมือกัน ขอบอกว่าอบอุ่นสุดๆไปเลย

4.เล่นเกม

หาเกมเล่นกันสนุกๆ เอาที่ชอบด้วยกันทั้งคู่ เดี๋ยวนี้มีเกมที่เหมาะสำหรับการเล่นกับแฟนมากมาย ทั้งหญิงชายก็ต่างปลื้ม เล่นด้วยกันแล้วเพลิดเพลินมีความสุข ทั้งสนุกทั้งได้แข่งขันหรือช่วยเหลือกัน ถือเป็นกิจกรรมกระชับรักที่ดีมากๆ เลย

5.ร้องเพลง เต้น เล่นดนตรี

การร้องเพลง เล่นดนตรี เป็นการผ่อนคลายจากความเครียดที่ดีมาก พวกคุณไม่จำเป็นต้องเก่ง หรือมีทักษะทางดนตรีอะไรเลย แค่เปิดคาราโอเกะนั่งร้องกันอยู่ที่บ้าน ตีกระละมังโป๊งฉึ่งออกเสต็ปแด๊นซ์กันอย่างหลุดโลก เกิดความสุขร่วมกันภายในบ้านได้มากสุดๆไปเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับทั้ง 5 กิจกรรม ง่ายมากเลยใช่มั้ยล่า แนะนำให้ทำด้วยกันทุกวันน้า รับรองว่าความสัมพันธ์จะแนบแน่นขึ้นแน่นอนค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่