จับพิรุธแฟนหนุ่ม.. 4 คำพูดต้องสงสัยที่เข้าข่ายโกหก!!

อ่าน 2,840

ถ้าสาวๆ กำลังคบหาดูใจกับใครสักคน และผู้ชายคนนั้นก็มักจะใช้คำพูดทั้ง 4 แบบ ที่ GangBeauty เอามาฝากวันนี้กับคุณอยู่บ่อยๆ ล่ะก็.. ให้สันนิษฐานไว้เลยว่า อาจเป็นไปได้ที่เขากำลังโกหกคุณอยู่

1. คนนั้นเป็นแค่เพื่อนกัน

หากเขาใช้คำพูดที่มักจะอ้างว่าผู้หญิงคนโน้นคนนี่เป็นแค่เพื่อนไปซะหมด ก็ให้สาวๆ เริ่มระวังไว้บ้างก็ดีนะจ๊ะ เพราะถ้าเขาพูดประโยคนี้บ่อยมากเกินไปจนผิดสังเกต ก็ให้สงสัยได้เลยว่าเขากำลังโกหกคุณอยู่

2. มือถือแบตหมด , แบตเสื่อม

แบตหมดประจำตอนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือเอะอะก็อ้างว่าแบตไม่ดีบ้างล่ะ แบตมือถือมันเสื่อมบ้างล่ะ ก็ในเมื่ออยู่กับคุณมือถือเขาก็ดูไม่มีปัญหาอะไรหนิใช่มั้ย ถ้าพูดแบบนี้ก็แสดงว่าเขากำลังโกหกคุณแล้วล่ะ

3. ทำธุระอยู่ , ช่วงนี้งานยุ่ง

โทรไปหาทีไรก็อ้างแต่ว่าติดธุระไม่สะดวกคุย หรืองานยุ่งมากๆ จนไม่มีเวลาโทรกลับเลย ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ ไม่ดีแน่นะจ๊ะ เพราะหากเขาใส่ใจคุณจริงๆ การที่เราโทรไปหาเนี่ย จะสละเวลาสักนาทีมาคุยกันไม่ได้เลยหรอจริงมั้ย?

4. ขอครั้งนี้แค่ครั้งเดียว

เชื่อสิว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สอง และหากผู้ชายพูดกับคุณบ่อยๆ ด้วยประโยคนี้ คุณก็เตรียมตัวจับให้ได้ไล่ให้ทันก็แล้วกัน เพราะคนแบบนี้คำพูดไม่ค่อยน่าเชื่อถือสักเท่าไร

     จบแล้วกับ 4 คำพูดของผ้าชายที่อาจจะเข้าข่ายว่ากำลงโกหกคุณอยู่ ยังไงสาวๆ ก็ลองสังเกตุพฤติกรรมของเขาเอาเองแล้วกันนะ ถ้าหากเขาใช้คำพูดแบบ 4 ข้อด้านบนนี้บ่อยมากๆ ก็ให้เซย์กู๊ดบายเขาได้เลย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่