คุณจับมือกันแบบไหน? 5 วิธีจับมือสื่อความหมาย รับรู้ได้ถึงความสัมพันธ์

อ่าน 12,882

การจับมือ ถือเป็นการแสดงความรักที่แสนอบอุ่นของคนรัก สามารถทำได้ง่ายทุกที่ทุกเวลา ซึ่งการจับมือกันก็จะมีหลากหลายแบบเลย เพื่อนๆ รู้หรือเปล่าว่า ลักษณะการจับมือในแบบต่างๆ เนี่ยสามารถบ่งบอกถึงความรู้สึกทางใจของกันและกันได้เลยนะ ลองสังเกตวิธีการจับมือของคู่คุณดู แล้วมาอ่านความหมายกันเลยค่า

1.จับกันแบบเต็มฝ่ามือ

การจับมือลักษณะนี้แปลว่าคุณมีความมั่นคงต่อกันและกัน มีความรู้สึกปลอดภัย และไว้ใจกันมากๆ รักของคุณเป็นรักที่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจที่สุด

2.จับที่นิ้วของอีกฝ่าย

การจับที่นิ้วของอีกฝ่ายสื่อความหมายว่าคู่ของคุณต่างฝ่ายต่างรักอิสระ มีโลกส่วนตัวเป็นของตัวเองสูง แต่ก็มีความห่วงใยคนรักอยู่ตลอด ไม่คิดจะทิ้งกันไปไหน

3.เกี่ยวนิ้วกัน

การเกี่ยวนิ้วกันบ่งบอกว่าคู่ของคุณเป็นคู่ที่โรแมนติกแบบขี้เล่นๆ คุณกับเขาจะอยู่ด้วยกันอย่างเน้นรอยยิ้ม เน้นเสียงหัวเราะ ทำให้เกิดความผ่อนคลาย สบายๆ อยู่กันอย่างมีความสุขแน่นอน

4.จับแบบมือสอดประสานกัน

การจับมือลักษณะนี้เป็นการจับมือที่สื่อถึงความลึกซึ้งแนบแน่น ทั้งคู่มีความผูกพันซึ่งกันและกันมาก ต่างฝ่ายต่างเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน ขาดกันไม่ได้อีกต่อไป

5.จับทับที่หลังมือ

เป็นการจับมือที่แสดงถึงความอ่อนโยนถนุถนอมอีกฝ่าย ต้องการให้อีกฝ่ายรู้สึกอุ่นใจ เชื่อใจในตัวเรา และเป็นการสื่อถึงความเป็นเจ้าของของกันและกันอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย คู่ของคุณมีความสัมพันธ์แบบไหนกันบ้าง ยังไงก็ลองเอาไปสังเกตกันดูกันนะจ๊ะสาวๆ ชาว GangBeauty ทุกคน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่