8 มาสคาร่าใสถูกและดี ปัดได้ทั้งคิ้วและขนตา

อ่าน 83,167

สาวๆ ที่อยากได้ขนตางอนเด้ง ขนคิ้วเป๊ะปัง แต่อยากได้ลุคปัดเหมือนไม่ปัด ไม่อยากให้สีเข้มดำปิ๊ดปี๋เกินไป ดูไม่เป็นธรรมชาติ ต้องนี่เลยค่ะ ... มาสคาร่าใส เพราะการใช้มาสคาร่าใสปัดขนตาและขนคิ้วนั้นจะช่วยทำให้ได้ลุคธรรมชาติ บางแบรนด์ก็มีสารบำรุงผสมมาให้ด้วย วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมมาสคาร่าใสถูกและดีมาให้ ณ ที่นี่แล้ว 8 แบรนด์ด้วยกัน ตามมาค่ะตามมาดูกันนนนน

1. essence Lash and Brow Gel Mascara

มาสคาร่าใสตัวนี้ใช้ได้ทั้งปัดขนตาและปัดขนคิ้วเลยค่ะ ผ่านการทดสอบอาการแพ้และระคายเคืองจากจักษุแพทย์แล้วด้วย วันไหนอยากให้ขนตาดูเด้งแต่ไม่ต้องเข้มมาก ก็ปัดขนตาได้ แต่ถ้าอยากให้ขนคิ้วเซ็ตตัวสวยๆ ใช้อันนี้ปัดก็ได้เหมือนกันค่ะ ราคาประมาณ 95 บาท

2. Daiso Eyebrow Gel Clear

ใครชอบเข้าร้านไดโซะ จะต้องรู้จักมาสคาร่าใสของดีแท่งสีน้ำเงินนี้แน่นอน ชื่อบอกว่าเอาไว้ปัดคิ้ว แต่ลองเอามาปัดขนตาก็เวิร์กอยู่นะ ราคา 60 บาท

3. Catrice Lash Brow Designer Shaping And Conditioning Mascara Gel

มาสคาร่าใสสำหรับปัดขนคิ้วและขนตา หัวแปรงมีสองด้าน แยกไว้สำหรับปัดขนคิ้วและขนตา ช่วยให้ขนคิ้วและขนตาเรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ขนคิ้วขนคิ้วดูแข็ง ราคาประมาณ 100 กว่าบาท

4. Wet n Wild megaclear Brow & Lash Mascara

สาวๆ มัธยมที่อยากขนตาเด้งๆ แบบครูจับไม้ได้ว่าปัดมาสคาร่า ลองอันนี้ดู เป็นมาสคาร่าใสแบบธรรมชาติมากไม่เป็นก้อน ใช้ไปนานๆ รู้สึกขนตายาวขึ้นด้วยนะ ราคาประมาณ 150 บาท

5. E.L.F. Essential Wet Gloss Lash & Brow Clear Mascara

มาสคาร่าใส 2 ด้านพร้อมแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้านที่เขียนว่า BROW มาพร้อมแปรงที่จะช่วยจัดทรงคิ้วให้ได้รูปและดูเป็นระเบียบ ส่วนด้านที่เขียนว่า LASH แปรงแบบพิเศษจะช่วยต่อความยาวให้ขนตาและช่วยให้ขนตางอนงาม ราคาประมาณ 200-250 บาท

6. IN2IT Pro-Lash Mascara & Base

ยอดฮิตอีกตัว ที่นอกจากจะเป็นมาสคาร่าใสที่ช่วยเซ็ตขนตาและขนคิ้วได้แล้ว อันนี้ยังบำรุงขนตาได้ด้วยค่ะ คือเค้ามาส่วนผสมของโปรวิตามิน บี 5 จะใช้บำรุงขนตาหรือใช้ปัดเซ็ตขนตาและขนคิ้วก็ได้หมด จัดว่าคุ้มอยู่ ราคาประมาณ 149 บาท

7. Canmake Lash Care Essence

มาสคาร่าใสที่เน้นบำรุงขนตา เอาไว้ปัดก่อนนอนให้ขนตาแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย ที่สำคัญคือช่วยทำให้ขนตายาวขึ้นด้วย ใครอยากปัดบำรุงขนคิ้วก็ได้เหมือนกันนะ หรือจะปัดเพื่อเซ็ตขนตากับขนคิ้วก็ได้ ราคาประมาณ 290 บาท

8. Etude House Oh My Lash

มาถึงงานเกาหลีอย่าง Etude มาสคาร่าใสรุ่นฮิตแบบเจลสีฟ้า ที่ปัดออกมาแล้วเป็นใสๆ ใช้ปัดได้ทั้งขนตาและขนคิ้ว มีสารบำรุงในตัวให้ขนตาและขนคิ้วแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ ราคาประมาณ 200 บาท

ครบแล้วค่ะ สำหรับ 8 มาสคาร่าใสถูกและดีที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าสาวๆ จะชอบนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่