อยากมีแฟนเป็นช่างภาพ ไม่ยากแค่ทำ 5 สเต็ปนี้ #อ่อยยังไงให้ได้ใจเต็มๆ

อ่าน 4,178

สาวๆ หลายคนหลงใหลผู้ชายถ่ายรูปสวย อาจเพราะเสน่ห์นิดๆ เวลาที่เขาถือกล้องหรืออาจเพราะอยากได้รูปสวยๆ จากเขาก็เถอะ วันนี้ GangBeauty ได้นำวิธีจีบหนุ่มช่างภาพมาฝากแล้วรับรองว่าทำตาม 5 พิชิตใจเขาได้ชัวร์

1. ซื้อกล้องสักตัว

ราคาของกล้องสมัยนี้ก็ไม่ได้สูงอะไรมาก ดังนั้นสาวๆ คะ หากเราอยากจีบช่างภาพก็ต้องรู้จักลงทุนกันสักหน่อย โดยเราสามารถศึกษาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับกล้องได้ทางอินเทอร์เน็ตเลย จากนั้นก็ลองเปรียบเทียบหลายๆ รุ่นดู เลือกเอาที่ตัวเองชอบที่สุดล่ะเนอะ

2. ทักไปคุยเรื่องการถ่ายภาพกับเขา

เริ่มทักแชทไปปรึกษาเขาเกี่ยวกับเรื่องถ่ายภาพบ่อยๆ พยายามถามคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่เขาถนัดให้มากๆ เพราะมันจะทำให้เขาคุยกับเราแบบไม่เบื่อเลย

3. แอ๊บให้เขาช่วยสอนถ่ายภาพ

จากนั้นก็แย๊บๆ ไปว่า เราอยากให้เขาช่วยสอบสอนถ่ายภาพหน่อย อยากได้เทคนิคดีๆ จากเขา อยากเก่งเหมือนเขา หรืออาจจะอ้างความจำเป็นของเราไปเลย เช่น ต้องถ่ายรูปส่งอาจารย์เพื่อเก็บคะแนน  อะไรประมาณนี้

4. ขอนัดเจอเขา

หลังจากที่คุยกับเขามาได้สักพักและคิดว่าเขาพร้อมแล้ว เราก็หาโอกาสนัดเจอกับเขา โดยเอาเรื่องถ่ายภาพมาอ้างนี่ล่ะ ประมาณว่าอยากให้เขาสอนแบบตัวต่อตัวมากกว่า จะได้เข้าใจง่ายๆ และเก่งแบบเขาเร็วๆ

5. ใช้ความใกล้ชิดให้เป็นประโยชน์

เมื่อมีโอากาสได้ใกล้ชิดกับเขาแล้ว ก็ใช้เวลาตรงนั้นให้เกิดประโยชน์ที่สุดด้วยนะจ๊ะ อย่างการพาเขาไปเลี้ยงขนมเพื่อขอบคุณ หรือตีซี้กับเขาโดยใช้เรื่องถ่ายภาพนี่ล่ะบังหน้า พยายามกระชับความสัมพันธ์กับเขา แต่อย่าทำให้เขารู้สึกกลัวเด็ดขาดนะ เราต้องสังเกตพฤติกรรมด้วยว่าเขาโอเคกับเรามั้ย

เมื่อทำครบทั้ง 5 สเต็ปแล้ว สิ่งที่สาวๆ ควรทำหลังจากนั้นต่อก็คือการสานสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องด้วยนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่