แต่งรูปสวยแบบสาวเกาหลี ด้วยแอพมือถือ Analog Seoul!

อ่าน 3,854

สาวเกาหลี ถือเป็นตัวแทนของความสวยใสแบบที่สาวไทยชื่นชอบและอยากจะเป็น ความขาว ออร่านี่กระแทกตากระแทกใจไปหมด งั้นวันนี้ Gangbeauty จะมาพาพวกเธอแปลงโฉมเป็นสาวเกาหลีในฉบับของรูปถ่ายนี่แหละ กับแอพแต่งภาพที่ชื่อ "Analog Seoul" นั่นเองจ้า

"Analog Seoul" เป็นหนึ่งในแอพย่อยจาก Analog โดยแยกร่างมาเป็นแอพแต่งภาพที่โคตรสีสวยโดนใจวัยรุุ่น กับภาพแบบฟิล์มเกาหลี ซ่งเค้าจะมีจุดเด่นตรงที่มีฟิลเตอร์อยู่ 3 แบบ คือฟิล์มเก่า ฟิลเตอร์สี แล้วก็แสงจ้ะ ขั้นตอนแรกก่อนจไปแปลงร่างเป็นสาวเกาหลี ไปโหลดแอพกันก่อนเยยย Analog Seoul ราคา 35 บาท (เฉพาะไอโฟน)

ฟิลเตอร์แรก คือ Seoul ก็จะสีออกฟิล์มทั่วๆไป ดูธรรมดา แต่มันจะมาเจ๋งเอาอีตอนที่ไปผสมกับฟิลเตอร์อื่นนี่แหละเธอออ

ต่อไปเป็นฟิลเตอร์ Classic สีจัดจ้านบ้านแตกมากค่ะคุณพี่ อยากให้สวยแจ่มแหล่มเลย ให้ปรับลดค่าลงมาครึ่งนึง สัก 50-60% จะโอเค ดูไม่เอเลี่ยน ซึงสีที่ดูจะใช้ได้แบบว่า ธรรมชาติสุดก็คงเป็นสี 07 ที่มาในโทนชมพูหน่อยๆ วอร์มโทนมากกกก

สุดท้ายคือ Light ก็เป็นพวกฟิลเตอร์แสงเยอะแยะไปหมด มีให้เลือกตั้ง 15 อันอะ จิ้มกันให้ตาลาย ซึ่งขอบอกว่านี่แหละทีเด็ดของแอพนี้เลย เป็นตัวชูโรงที่ทำให้ 35 บาทของเราที่เสียไปมันคุ้มค่าขึ้นมาสิบระดับ เพราะไม่มีฟิลเตอร์นี้ในแอพอื่นค่าาา!!!

ซึ่งถ้ายังไม่ถูกใจฟิลเตอร์ที่ใส่ ก็สามารถผสมฟิลเตอร์อื่นๆได้ แถมยังง่ายมาก แค่กดเลือกฟิลเตอร์ กดเครื่องหมายถูก ละก็เลือกฟิลเตอร์อีกอัน มันจะผสมให้อัตโนมัติ ละยิ่งถ้าอยากให้มันดูเป็นภาพฟิล์มเก่าๆ แอพนี้เค้าก็มีให้เพิ่มรอยขีดข่วนด้วยอะ คล้ายๆมีโฟโต้ช็อปอยู่ในมือก็ไม่ปาน ดีงามมม

ตัวอย่างรูปที่ได้จากแอพนี้จ้ะ ฉวยมะะะะะ

 

ต่อไปนี้หน้าเฟสบุ๊คฉันจะมีแต่สาวเกาหลี อิอิ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่