เปลี่ยนโทรมเป็นใส ด้วยสับปะรดถุงละ 20 บาทพอ!

อ่าน 3,688

พูดถึงผลไม้รสชาติเปรี้ยวหวาน กินอร่อย ราคาไม่แพงแถมหากินง่ายก็ต้องมีช้อยส์ "สับปะรด" อยู่เป็นอันดับต้นๆ เดินไปดูสิ รถเข็นผลไม้มีทุกคันอะ นอกจากจะกินอร่อย ดีต่อระบบย่อยอาหารของเราแล้ว นางยังมีดีกว่านั้น เพราะนางแก้ปัญหาผิวของเราได้ด้วย! มาดูซิว่าในสับปะรดราคาประมาณแบงค์เขียว 1 ใบนั้น เสกความงามอะไรให้เราได้ Gangbeauty รับประกันว่าเธอจะตกใจ นี่ของดีอยู่ใกล้มือ กินกันทุกวัน ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอวะ!

พูดถึงปัญหาบนหนังหน้าเราก่อน มีหลายอย่างเลยแหละที่สับปะรดช่วยได้ ไม่ว่าจะหน้ามัน หนังแก้มหยาบกระด้าง หมองหม่น ไร้ชีวิตชีวา รอยยับย่นบนใบหน้า จุดด่างดำก็ด้วย เรียกว่าแก้ได้ครอบคลุม แค่ยังกลบรอยกระ รอยฝ้า กะสะกิดไฝออกไม่ได้แค่นี้เองอะ วิธีก็ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ซอมเบิ่งเอาค่า

1. ล้างหน้าก่อน ให้สะอาดๆเลยนะ จะใช้น้ำอุ่นหรือน้ำเย็นได้ทั้งนั้น

2. ซับหน้าเบาๆด้วยกระดาษเช็ดหน้า ห้ามถู ให้ซับคือซับ โอเคเกิ๊ร์ล?

3. หั่นสับปะรดเป็นชิ้นเล็กๆ เสร็จแล้วเอามือเรานี่แหละขยี้ลงไปเลยค่ะ ให้มันเละๆ เป็นเนื้อเดียวกันให้หมด

4. เก็บผมเก็บอะไรให้เรียบร้อย ใช้ผ้าคาดเอาก็ได้ อย่าให้มันตกลงมาเกะกะหน้าเราอะ เอาแบบเกลี้ยงๆ เปิดเถิกให้รับลมกันหน่อย

5. สับปะรดเละๆในชามนั่นแหละ โปะหน้า ทาเบาๆให้ทั่ว พอกทิ้งไว้เลย 30 นาที ระวังมดขึ้น 555555555555555

6. เสร็จปุ๊บใช้น้ำอุ่นล้างหน้า อย่าลืมว่าให้ใช้โฟมกับสบู่ล้างหน้าร่วมด้วย เพราะสับปะรดมียางเหนียวๆนา เดี๋ยวล้างไม่สะอาด สิวบุกแทนเป็นเรื่องอีก

หลังทำสม่ำเสมอ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง จะได้ใบหน้าชุ่มชื้น สดใส ริ้วรอยค่อยๆหายไป จุดด่างดำก็ลดน้อยลงอีกตะหาก 2 ครั้งต่อสัปดาห์ไม่ได้เยอะไม่ได้แยะ แถมทำทีก็ 20 บาท ตกอาทิตย์ละ 40 บาทเอง เทียบกับซื้อครีมเคาท์เตอร์แบรนด์เดือนละเป็นพันแล้วคุ้มค่าน่าลองกว่ากันเยอะ

เนี่ยแหละเรียกได้ว่าสวยจากภายในสู่ภายนอก งว่อออออ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่