7 วิธีสังเกตผู้ชายขี้อ่อย แค่แหย่นิดหน่อยแต่ไม่คิดจริงใจ

อ่าน 20,096

โอ๊ยยย ผู้ชายสมัยนี้เนี่ยขี้อ่อยซะยิ่งกว่าผู้หญิงเราอีกนะคะ อย่างเราๆ เนี่ยอ่อยแบบคิดจริง แต่อีตาผู้ชายมันอ่อยแบบที่ไม่คิดอะไรก็มีนะ น่ากลัวมากค่ะคนประเภทนี้ เพราะฉะนั้นสาวๆ ต้องระวังให้ดีๆ ค่ะ บางคนทำเหมือนจะมีใจให้เรา แต่ที่ไหนได้ แค่เช็คเรตติ้งเท่านั้นแหละ ถ้าไม่อยากโดนหลอกให้หลงรัก มาดู 7 วิธีสังเกตผู้ชายขี้อ่อย ที่ GangBeauty เอามาฝากกันในวันนี้ดีกว่า เจออย่างนี้รีบหนีให้ไว เพราะเขาแค่อ่อยแต่ไม่มีใจให้เราสักนิด

1.ชอบพูดแหย่ให้เราคิด แต่ไม่เคยทำจริง

แหย่เก่งเป็นที่หนึ่ง "ให้พี่ไปส่งบ้านไหมน้อง" พอเราเอาจริงก็ไม่เห็นจะไป หรือ "เดี๋ยวปั๊ดหอมแก้มซะหรอก" ไอ้เรานี่ก็แทบจะยื่นแก้มรอเลย แต่ทำจริงซะที่ไหน และยังมีอีกหลายคำพูดเลยนะ พอเราคิดจริงขึ้นมา ก็มาหาว่าเรามโนไปอีกค่า

2.ชอบมาแต๊ะอั๋งเรา แล้วจากไป

แหมชอบมานั่งใกล้ มาเล่นหัว มาจับไม้จับมือเรา พอให้เรารู้สึกดีด้วยหน่อยก็ชิ่งหนีไป ไม่สานต่ออะไร นิสัยแบบนี้คืออ่อยตัวพ่อค่ะ รับผิดชอบความรู้สึกกันสักนิดก็ไม่มี

3.รายงานตัวเราเสมอ แต่พอเรานัดเจอกลับเฉไฉ

พวกที่ชอบรายงานว่าทำอะไรอยู่ที่ไหนกับเราทุกวัน ก็แค่อยากจะส่งมาอ่อย แต่พอเราจะไปหาจริงๆ ล่ะก็จะรีบเฉไฉว่า "ว้า ออกมาแล้ว เสียดายจังเลย ไว้โอกาสหน้านะ" เชอะ อย่าไปเชื่อค่า

4.ชอบถ่ายรูปมาส่งมาให้ดู แต่ไม่เคยขอดูของเราบ้าง

ส่งรูปเก่งมาก กินอะไร ทำอะไร เหงาๆ ก็เซลฟี่มาให้ดู อื้มหืมม เอาซะเราเคลื้ม แต่เอิ่ม ทำไมไม่เคยขอให้เราส่งกลับเลยฟะ แบบนี้คือเขาไม่ได้ต้องการจะเห็นรูปของคุณเลยค่า บางทีส่งไปให้ยังไม่พูดถึงเล้ย

5.ชอบมาเล่าเรื่องให้เราฟัง แต่ไม่สนใจเรื่องของเราเลย

เมาท์เก่งเชียวแหละ ยอดนักแชร์ประสบการณ์ เหมือนเห็นเราเป็นสมุดไดอารี่ ชอบมาเล่านู่นเล่านี่ให้ฟัง แต่พอเราจะเล่าเรื่องของเราบ้าง นางตั้งใจฟังซะที่ไหนล่ะคะ

6.ชอบแกล้งงอน ไม่ได้งอนจริงจัง

โอ๊ยยย งอนเก่งงง เวลาเราไม่ตอบแชทงี้ ไม่เล่นกับเขางี้ ก็จะมาทำเป็นงอน ให้เราง้อ แล้วก็หายไว แบร่ๆ อีตาบ้า ฉันเพื่อนเล่นเธอหรอ

7.บอกรักชอบทุกวันแต่ถามว่าเป็นอะไรกันก็ไม่ตอบ

ข้อนี้ชัดเจนที่สุดแล้วค่า อื้มหืม มาบอกว่าชอบเรา ปลื้มเราเป็นที่สุด บอกรักอย่างนู่นอย่างนี้ พอเราจะจริงจังเข้าหน่อย เอ้า ถูกโบ้ยให้เป็นฝ่ายคิดไปเองค่า กลายเป็นนางมโนอย่างเต็มรูปแบบ

ฮ่วยยย ถ้าเจออย่างนี้แนะนำให้ออกห่างเลยค่า พวกผู้ชายชอบอ่อยแต่ไม่คิดจริงใจ เราเข้าไปเล่นด้วยก็มีแต่เจ็บค่ะคู๊ณณณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่