ซุปเปอร์ตีนไก่ ของแซ่บเสริมคอลลาเจน อร่อย แถมผิวเปล่งปลั่ง!

อ่าน 10,931

อาหารอีสาน อย่างเช่นส้มตำ น้ำตกนี่ นอกจากจะเป็นอาหารประจำชาติไทย Gangbeauty ว่าเหมือนมันจะเป็นอาหารประจำชาติชะนีด้วยมั้ง งานจะเม้ามอยทีไร นึกไม่ออกบอกส้มตำทุกที แต่เธอรู้มั้ยว่าโต๊ะไหนที่สั่ง "ซุปเปอร์ตีนไก่" จะได้ประโยชน์เยอะกว่ากลุ่มที่เม้ามอยท่ามกลางส้มตำกับน้ำตกอย่างเดียว อะงง ตามมาดูิว่าได้อะไรกัน?

ตีนไก่ หน้าตาน่าเกลียด บางตีนแอบมีเล็บแต่อร่อยเว่อร์วัง เวลาที่มันลงไปแช่อยู่ในน้ำต้มแซ่บ มันมีคอลลาเจน! ฟังไม่ผิด ไอ้ตีนไก่อัปลักษณ์ ตรงที่เป็นเอ็นนี่แหละที่เป็นแหล่งคอลลาเจนชั้นดีเลยอะ แล้วยิ่งดีตรงที่มันอยู่ในน้ำต้มแซ่บ เพราะคอลลาเจนจะดูดซึมได้ดีถ้ามีวิตามินซีช่วยดึง! ละในน้ำต้มแซ่บ มะนาวไง สมุนไพรก็ดี ผักก็ดี ซุปก็ดี แหล่งรวมเบอร์ตองสารอาหารทั้งนั้นอะเธอเอ้ย

หางหมูวววววววว

เชื่อได้ว่าเธอหลายคนรู้จักแค่คอลลาเจนที่เป็นขวด ไม่ก็แคปซูลใช่มะ จริงๆแล้วนอกจากตีนไก่ ยังเจอคอลลาเจนได้ในปลาหมึก หัวปลากระพง กระดูกหมู โครงไก่ หางหมูไรเงี้ย คือไปกระจุกกันอยู่ในอาหารที่เธอกินๆกันอยู่นี่แหละแต่ไม่รู้ตัวเองว่ามันเสริมคอลลาเจนให้เธอไปแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ซัดเอาๆนะ ตีนไก่หรือทุกอย่างอะ ให้คอลลาเจนแต่ก็อ้วนได้ค่ะ คอเรสเตอรอลเยอะมาก ไขมันมันเยอะ ไม่จำเป็นต้องกินมากขนาดนั้น ประมาณ 3 ขาต่อสัปดาห์ก็ได้ปริมาณคอลลาเจนที่เพียงพอแล้วจ้า

เย็นนี้จัดไป รู้แล้วใช่มั้ยกินไรดี!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่