ไม่ต้องหลอกผู้ชายก็ได้แต่งงาน!! 5 ทริคเพิ่มเสน่ห์ให้เขาอยากยกขันหมากมาขอ

อ่าน 2,850

ผู้หญิงอย่างเราความใฝ่ฝันสูงสุดของความรัก ก็คงจะเป็นการได้แต่งงานกับผู้ชายที่รักเราจริงสักคน แต่การที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนั้นมันก็ต้องมาจากความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย และผู้ชายบนโลกก็น้อยกว่าจำนวนผู้หญิงซะอีก.. วันนี้ GangBeauty จึงได้นำ 5 ทริคเพิ่มเสน่ห์ดีๆ มาฝากสาวๆ กัน งานนี้บอกเลยผู้ชายอยากยกขันหมากมาขอแน่จ้า

1. ต้องมีความจริงใจ

การที่เราอยากได้ความรักดีๆ จากใครเขา ก็ต้องเริ่มต้นด้วยการมอบความจริงใจให้เขาก่อน เพราะคนรับเข้าจะรู้สึกได้ว่าอยู่กับเราแล้วรู้สึกอุ่นใจ และสิ่งสำคัญอีกอย่างก็คือการไม่โกหกมดเท็จเพราะจะถือว่าคนที่โกหกคนอื่นเพื่อให้ได้ความรักมานั้น คือคนที่ไม่รักแม้กระทั่งตัวเอง

2. มีทัศนคติที่ดี มองโลกในแง่ดี

ผู้ชายจะมองออกว่าสาวๆ คนไหนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข หากมีแต่ความคิดลบๆ หรือทัศนคติที่ไม่ดี ผู้ชายก็จะรีบตีตัวออกห่างทันที เพราะยิ่งอยู่ด้วยก็จะยิ่งทำให้โลกหม่นหมองนะสิ ดังนั้นผู้หญิงทั้งหลายคะ จงเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีเข้าไว้ ผู้ชายเขาจะได้รู้สึกว่าเราอะมีเสน่ห์ และอยู่ด้วยก็มีแต่ความคิดดีๆ นะ

3. มีวาทะศิลป์ในการพูด

รู้จักพูดจาให้เกียรติกัน ไม่ข่มแหงน้ำใจกัน เพราะสิ่งนี้ถือเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลได้ง่ายๆ เลยล่ะ เหมือนคำโบราณที่บอกไว้ว่า "มีปากเป็นเอก"

4. กิริยาที่ดูอ่อนหวาน เข้าถึงง่าย

ก็ในเมื่อผู้ชายส่วนใหญ่นั้นมีนิสัยแข็งกระด้างอยู่แล้ว จึงอยากได้ความอ่อนหวานอ่อนโยนจากผู้หญิงมาเติมเต็มให้กับชีวิตไงล่ะ แต่สาวๆ ที่มีนิสียส่วนตัวออกห้าวๆ ก็ไม่ผิดนะ แค่ต้องรู้จักมีมุมที่ดูเป็นผู้หญิงแท้ๆ อยู่บ้าง และอย่าทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าเข้าถึงยากเกินไปก็พอ

5. ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ดูแลตัวเองดี

สิ่งที่ช่วยสร้างเสน่ห์ได้ดีอีกอย่างของผู้หญิงก็คือรูปลักษณ์ภายนอก เพราะเป็นประตูด่านแรกที่ทำให้ผู้ชายสนใจเรา ฉะนั้นสาวๆ ต้องรู้จักดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอ ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวเด็ดขาด เช่น หมั่นออกกำลังกาย หัดแต่งหน้า ทำผม แต่งตัวให้เข้ากับบุคลิก แค่นี้ก็เพิ่มเสน่ห์ได้เป็นกองแล้ว

จบแล้วจ้ากับ 5 ทริคที่ช่วยให้สาวๆ เพิ่มเสน่ห์ในตัวเอง จนผู้ชายอยากยกขันหมากมาขอเลยล่ะ.. สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะลงหลักปักฐานใช้ชีวิตคู่แล้ว ก็ลองเอาไปปรบใช้ดูนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่