แอคชั่น!! 4 บทบาทที่คุณสาวๆ ต้องสวม ถ้าอยากอยู่ร่วมกับคนรักอย่างราบรื่น

อ่าน 2,518

ถ้าสาวๆ แอบเห็นหนุ่มๆ รับสมัครตำแหน่งแฟนหนึ่งอัตราล่ะก็อย่าเพิ่งผลีผลามเข้าไปสมัครเพราะคิดว่าเป็นงานสบายนะคะ คุณคิดผิดค่า เพราะเมื่อคุณได้ตำแหน่งแฟนแล้ว คุณจะได้รับบทบาทอีก 4 บทบาทที่พวกคุณจะต้องรับผิดชอบ และต้องทำมันได้อย่างดีเยี่ยมซะด้วย ถ้าคุณสามารถทำมันได้ล่ะก็ คุณก็คือภรรยาในฝันดีๆ นี่เอง และรับประกันว่าจะได้อยู่กับเขาไปนานๆ แน่นอน อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีบทบาทอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

1.เป็นเชฟมือฉมังในยามหิว

งานครัวต้องไม่ขาด เสน่ห์ปลายจวักเราต้องมี! ในยามที่หนุ่มๆ หิวโหย มีศรีภรรยาคอยหุงหาอาหารให้กิน แค่นี้ก็ฟินไปทั้งชาติสำหรับเขาแล้วค่า

2.เป็นพยาบาลใจดีในยามป่วย

ในยามที่หนุ่มๆ ป่วยกาย ป่วยใจ ไร้พลังเมื่อใด คุณจะต้องสวมบทบาทเป็นคุณพยาบาลให้เร็วไว มาคอยดูแลให้เขาหายดี ป้อนข้าวป้อนยาเช็ดตัวให้ คอยให้กำลังให้และให้ความอบอุ่น เติมพลังให้ชีวิตเขาเสมอ

3.เป็นสถาปนิกสุดติสท์ในยามว่าง

สาวๆ รู้ไหม ว่าคุณผู้ชายน่ะหลงใหลผู้หญิงที่จัดห้องเก่งเป็นที่สุด เวลาที่พวกเขาอยู่คนเดียว ห้องจะรกกระจัดกระจายไม่เป็นที่ ขอแค่มีสถาปนิกสุคครีเอทีฟ เข้ามาจัดห้องให้เข้าที่เข้าทางเป็นระเบียบและตกแต่งสวยๆ ให้ห้องน่าอยู่ขึ้น แค่นี้เขาก็ไม่อยากออกไปไหนแล้วล่ะ

4.เป็นโสเภณีตัวท้อปยามร่วมรัก

ข้อนี้ฟังดูแรง แต่ก็เป็นเรื่องจริงนะคะคุณสาวๆ เข้าสำนวนที่ว่า จงเป็นแฟนที่แสนดี แล้วเป็นโสเภณีบนเตียงค่ะ คุณจะต้องเรียนรู้วิธีเอาใจคุณผู้ชายผ่านเซ็กส์บ้าง ถ้าทำได้ รับรองว่าคุณจะเป็นภรรยาที่เพอร์เฟคแบบที่เขาไม่ต้องการอะไรอีกเลยแหละ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับทั้ง 4 บทบาทที่คุณหนุ่มๆ เขารีเควสมา ไม่ยากเกินไปใช่ม้า ลองเอาไปใช้กันดูนะจ๊ะ รับรองแฟนรักแฟนหลงแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว ก็ 3... 2... 1... แอคชั่น!!!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่