5 สัญญาณที่บ่งบอกว่า คุณกลายเป็น "ติ่ง" เขาไปแล้วเรียบร้อย

อ่าน 2,221

เคยกันไหมเพื่อนๆ เวลาที่มีใครมาบอกว่าเราเป็นติ่งคนนั้นคนนี้ เรามักจะค้านและรีบเถียงหัวชนฝาเลยว่าเราไม่ใช่ติ่งใครเฟ้ยยย นั่นเป็นเพราะว่าเรายังไงรู้ตัวไง ว่านี่แหละที่เรียกว่าติ่ง ติ่ง ก็คือแฟนคลับของคนๆ หนึ่งนั่นเองค่ะ ในที่นี้ไม่ใช่เฉพาะกับดาราศิลปินเท่านั้นนะ แต่ยังรวมไปถึงคนธรรมดาใกล้ตัวที่คุณแอบปลื้มเขาโดยไม่ทันสังเกตตัวเองอีกต่างหาก วันนี้ GangBeauty จึงมานำเสนอ 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่า คุณกลายเป็น "ติ่ง" เขาไปแล้วเรียบร้อย คราวนี้จะได้รู้ตัวกันสักที!

1.คุณรู้ว่าวันนี้ พรุ่งนี้และเมื่อวาน เขาไปไหนทำอะไรอยู่กับใคร

เช้าตื่นมาเช็คเฟสบุ๊คไอจีเขาก่อนใคร คอยตามติดชีวิตเขา รู้ความเคลื่อนไหวทุกย่างก้าว วันนี้เขาไปไหน ทำอะไรบ้าง กินข้าวกับอะไรมา รู้หมด!

2.ทุกงานสำคัญของเขา จะต้องมีคุณอยู่ในนั้น

งานวันเกิด งานแสดงธีสิส งานแสดงโชว์หรือปาร์ตี้ต่างๆ ของเขา จะมีคุณเป็นหนึ่งในนั้นเสมอ ขอแค่บอก คุณก็พร้อมจะไปหาเขาได้ทุกที่

3.สายเปย์ตัวจริง อุดหนุนทุกสิ่งที่เกี่ยวกับตัวเขา

มีโหวตทุ่มโหวต มีสินค้ามาเสนอขายก็กว้านเรียบ คอยสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ตลอด ยอมเป็นเหยื่อการตลาดของเขาอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ โอนเร็วโอนไว ต้องที่คุณเท่านั้น

4.อยากถ่ายรูปคู่กับเขา อยากแตะเนื้อต้องตัวเขา เอาเก็บไปฟินที่บ้าน

เจอเขาที่ไหนเป็นไม่ได้ ต้องยกมือถือขึ้นมาเซลฟี่กับเขาอย่างอัตโนมัติ โพสลงไอจีด้วยแคปชั่นน่าหมั่นไส้ หาโอกาสเข้าใกล้เขาอยู่เสมอ แค่ได้แตะตัวกันก็ตายตาหลับ

5.ใครให้ร้ายเขา เตรียมตัวตายยย!!

เขาจะกลายเป็นบุคคลที่คุณหวงแหนและแตะต้องไม่ได้ ได้ยินใครพูดถึงเขาแบบเสียๆ หายๆ เป็นต้องหัวร้อนทุกทีไป คุณมักออกตัวแก้ต่างให้เขาสารพัด อยากให้คนอื่นมองเขาในแง่ดีเหมือนที่คุณมอง

เป็นยังไงบ้างล่ะ กับพฤติกรรมของติ่ง 5 ข้อที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ถ้ามันตรงกับคุณเข้าล่ะก็ ยอมรับซะเถอะค่ะ ว่าคุณน่ะ ได้กลายเป็น "ติ่ง" ของเขาโดยสมบูรณ์แบบแล้ว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่