5 เหตุผลดีๆ ที่สาวๆควรกินโยเกิร์ต!

อ่าน 5,124



ฮัลโหลลลล!! สาวๆ วันนี้ Gangbeauty จะมาบอกว่าทำไมสาวๆถึงต้องกินโยเกิร์ตด้วย โยเกิร์ตดียังไง สาวๆรู้มั้ยว่า...โยเกิร์ตนอกจากรสชาติจะอร่อยแล้วในโยเกิร์ตยังมีประโยชน์อีกมากมายเลยนะ! ถ้าใครยังไม่รู้ว่าในโยเกิร์ตมีประโยชน์อะไรบ้าง...ตามมาอ่านในนี้กันได้เลยค่ะทุกคนนนน...


1. ช่วยลดน้ำหนัก

: ทานโยเกิร์ตสามารถช่วยลดน้ำหนักเพราะอยู่ท้องและแก้อาการปวดท้องได้ แต่ทั้งนี้ควรเลือกโยเกิร์ตที่แคลลอรี่ต่ำ หรือ โยเกิร์ตรสธรรมชาติด้วยนะคะ


2. สร้างภูมิคุ้มกัน

: โยเกิร์ตจะช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น แถมยังช่วยป้องกันอาการไข้หวัด โรคระบบทางเดินหายใจ โรคโลหิตจาง โรคไต โรคตับ โรคหัวใจ และแผลในกระเพาะอาหาร ได้ดีอีกด้วย


3. ช่วยกำจัดกลิ่นปาก

: โยเกิร์ตช่วยลดปัญหาภายในช่องปากของสาวๆได้ เพียงแค่ทานโยเกิร์ตสองถ้วยต่อวันค่ะ


4. บรรเทาโรคกระดูดพรุน

: ผู้หญิงจะเป็นโรคกระดูดพรุนกันได้ง่าย แต่การทานโยเกิร์ตสามารถบรรเทาอาการได้ค่ะ เพราะในโยเกิร์ตมีแคลเซียมที่ช่วยบำรุงกระดูดได้ดีอีกด้วยค่ะ


5. โยเกิร์ตมีประโยชน์ต่อสุภาพสตรีมาก

: โยเกิร์ตจะช่วยทำให้ร่างกายต้านเชื้อราและการติดเชื้อในช่องคลอด พร้อมทั้งยังช่วยรักษาสภาพความเป็นกรดในช่องคลอดให้อีกด้วย


เป็นยังไงบ้าง...รู้ว่าในโยเกิร์ตมีประโยชน์มากมาย ดีต่อสุขภาพของคุณสาวๆขนาดนี้แล้ว สาวๆอย่าลืมทานโยเกิร์ตกันนะคะ ยิ่งทานยิ่งเยอะดีเลยค่ะ^^

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่