5 ทริคเด็ดๆ มัดใจแฟนให้อยู่หมัด จนไม่อยากมีใครอีก

อ่าน 2,617

คนเราเวลาได้คบใครสักคนแล้ว ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด คงไม่มีใครอยากได้ชื่อว่า เป็นแฟนที่น่าเบื่อ ใช่มั้ยล่ะคะ แต่จะทำยังไงล่ะ ถึงจะมัดใจผู้ชายได้ วันนี้ GangBeauty มีทริคเด็ดๆ เคล็ดไม่ลับมาฝากกันแล้ว ลองเอา 5 ข้อนี้ไปใช้ดู แล้วจะรู้ว่าได้ผลจริง!

1.เตรียมข้าวเช้าและข้าวเย็นให้เขาเสมอ

ความเป็นแม่บ้านแม่เรือนต้องมาค่ะคุณสาวๆ ถ้าทำอาหารไม่เก่ง จะไปซื้อมาแกะถุงเทใส่จานก็แล้วแต่ความสะดวกเลย แต่ต้องคอยเตรียมให้เขาตลอดอย่าให้ขาด วิธีที่นอกจากจะโชว์ความเป็นศรีภรรยาที่ดีงามแล้ว ยังแอบผูกมัดเขาไปในตัวด้วย ว่าทุกเย็นเขาต้องกลับมากินข้าวบ้านนะ!

2.จัดกระเป๋าให้เขาทุกเช้า

สิ่งนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของเขาได้ดีที่สุด รู้ว่าเขามักจะลืมอะไร ก็ใส่กระเป๋าไปให้เขาเสมอ ตื่นเช้ามาให้เขาหยิบกระเป๋าออกจากบ้านได้เลย ช่วยลดภาระเขาไปหนึ่งเปราะ แถมทำให้เขาเคยตัวว่าต้องมีคุณช่วยในเรื่องละเอียดอ่อนของเขาเสมอ ถ้าไม่ได้คุณล่ะแย่เลย

3.เขียนโน้ตลงโพสอิทสั้นๆ ก่อนออกจากบ้าน

ทำตามในหนังในละครโลดค่ะ มันเวิร์คจริงๆ บึ่งไปหาซื้อโพสอิทตามร้านเครื่องเขียนมาติดตัวไว้ให้ว่อง ก่อนออกจากบ้านให้คุณทิ้งโน้ตบางอย่างไว้สั้นๆ จะเป็นเรื่องเตือนความจำให้เขาว่าอย่าลืมนั่นลืมนี่ หรือทิ้งคำหวานๆ เอาไว้ก็ได้ เขาตื่นมาอ่านแล้วจะรู้สึกว่าได้กำลังใจจากคุณเต็มถังเลยล่ะ

4.ทำเรื่องเซอร์ไพรส์เขาบ่อยๆ

หมั่นสร้างความประหลาดใจให้เขาเสมอ ชีวิตคู่จะได้ไม่จืดชืด ในวันพิเศษก็มีอะไรมีเซอร์ไพรส์เขาหนักๆ ส่วนวันธรรมดาก็อย่าละเลย ต้องหาเรื่องเซอร์ไพรส์เขาเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ เช่น จัดห้องใหม่ แต่งตัวแนวใหม่ ทำให้เขาตื่นตาตื่นใจ แล้วคุณจะไม่มีทางน่าเบื่อสำหรับเขาเลย

5.ดูแลตัวเองให้สวยขึ้นในทุกๆ วัน

ผู้ชายส่วนใหญ่เค้าก็ชอบผู้หญิงสวยๆ กันทั้งนั้นและ ถ้าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเขาก็อาจจะเบื่อแล้วไปหาของสวยๆ งามได้ ยิ่งถ้าแต่งงานแล้วยิ่งต้องดูแลตัวเองให้สวยขึ้นกว่าเดิมในทุกๆ วัน ไหนๆ ก็ไม่มีสิทธิ์ไปอ่อยใครแล้ว ก็มาอ่อยแฟนเราเนี่ยแหละค่า

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 5 ทริคเล็กๆ ที่เราเอามาฝากกัน ทำไม่ยากเลยใช่มั้ยล่า ลองเอาไปทำกันดูนะจ๊ะสาวๆ การันตีว่าหนุ่มเขาจะต้องปลื้มคุณจนไม่คิดมีใหม่อีกแล้วแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่