3 เหตุผล ที่คุณควรเลือกแฟนเป็นเจ้าบุญทุ่ม

อ่าน 6,286

สาวๆ หลายคนชอบวิ่งหนีคนที่เขาเข้ามาทุ่มเทให้กับเราเต็มที่ แล้วไปวิ่งตามคนที่เขาไม่สนใจเรา เหตุผลอาจจะเป็นเพราะเราชอบความท้าทาย หรือไม่อยากให้ใครมาดูถูกได้ว่าคบกันเพื่อหวังผลประโยชน์ แต่หารู้ไม่ว่าความจริงแล้ว การเลือกแฟนที่เป็นเจ้าบุญทุ่ม หรือคนที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับเราอยากเต็มที่เนี่ย เป็นอะไรที่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะคุณสมบัติของผู้ชายแบบนี้แหละ ที่รักเราจริงๆ ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นเสี่ยใหญ่ หรือร่ำรวยอะไร แต่แค่มีใจที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้เราอย่างไม่กั๊กนั่นเอง มาดูกันดีกว่าว่ามีเหตุผลไหนบ้าง ที่คุณควรเลือกแฟนเป็นคนแบบนี้

1

เจ้าบุญทุ่ม มองว่าคุณมีค่าสำหรับเขาเสมอ

เพราะพวกเขาคิดว่า ไม่มีสิ่งที่จะมีค่าไปมากกว่าตัวคุณ เขาจึงทุ่มเทเต็มที่ให้กับคุณอย่างไม่คิดเสียดายอะไรทั้งนั้น ขอแค่ให้คุณมีความสุข แล้วไม่ทิ้งเขาไปไหนก็ก็พอ

2

เจ้าบุญทุ่ม จะไม่ยอมเห็นคุณลำบาก

คนที่มีลักษณะนิสัยเป็นเจ้าบุญทุ่ม เขาจะไม่ยอมทำให้คุณต้องลำบาก เขาจะทำทุกอย่างให้คุณสุขสบายที่สุดเท่าที่ตัวเขาจะทำได้ ในเวลาที่คุณต้องประสบพบเจอกับปัญหาต่างๆ เขาคนนี้แหละที่พร้อมจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณอย่างเต็มความสามารถของเขา

3

เจ้าบุญทุ่ม จะทำให้คุณมีพลังที่จะทุ่มเทกลับไปให้เขาเช่นกัน

คุณจะได้เรียนรู้ความรักที่แท้จริง ก็ต่อเมื่อได้รับมันมาจากใครสักคน มนุษย์ทุกคนจะมีแรงตอบสนองการกระทำกลับไปให้อีกฝ่ายอย่างอัตโนมัติ เหมือนคำที่ว่า ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ยังไงล่ะ เขาจะทำให้คุณรู้สึกอยากจะตอบแทนด้วยการทำดีให้เขาเช่นกัน และคุณจะเป็นคู่รักที่แน่นแฟ้นกันสุดๆ

ถ้ารู้เหตุผลทั้ง 3 ข้อนี้แล้ว ก็ลองเปิดใจให้คนที่เขาทุ่มเทความรักมาให้กับคุณบ้าง แล้วจะพบว่าความสุขมีอยู่จริง เพราะผู้ชายที่ยังคิดเสียดาย ไม่กล้าให้อะไรเรามาก ก็แปลว่าเขายังรักตัวเองอยู่มากเช่นกันค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่