5 ทริคเพิ่มเสน่ห์เรื่องบนเตียงให้เร่าร้อน

อ่าน 6,184

สำหรับช่วงเวลาของคู่รักที่ได้ทำกิจกรรมบนเตียงร่วมกันนั้น ถือเป็นนาทีสำคัญในการเพิ่มความรักได้ดี เพราะมันทำให้คุณทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันจริงๆ นั่นเอง แต่คู่รักที่คบกันมานานก็มักจะพบปัญหาของเรื่องนี้อยู่มาก ดังนั้นสาวๆ GangBeauty ก็ควรจะหาทริคเพิ่มความเร่าร้อนอยู่เสมอด้วยนะ จะได้ไม่เกิดความเบื่อหน่ายกันซะก่อน

1. เลือกใส่ชุดเซ็กซี่

สาวๆ เคยได้ยินเกี่ยวกับ "ชุดนอนไม่ได้นอน" หรือเปล่า มันคือชุดที่ผู้หญิงใส่แล้วทำให้คนรักลุ่มหลงนั่นเอง คือชุดที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการเรื่องเซ็กส์ให้กับผู้ชายได้ อย่างชุดนอนบางๆ ผ้าที่พริ้วลมนิดหน่อย หรือบาร์สีหวานๆ

2. หนังติดเรทช่วยได้

อย่างที่เรารู้กันว่าหนังพวกนี้สามารถปลุกอารมณ์หื่นในตัวผู้ชายได้ ดังนั้นสาวๆ ก็ลองใช้ทริคนี้ในการเล้าโลมคนรัก แล้วมันจะทำให้เรื่องบนเตียงของคุณเร่าร้อนขึ้นเป็นกองเลยล่ะ

3. เปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง

นอกจากห้องนอนแล้ว ห้องอื่นๆ ภายในบ้านก็ช่วยสร้างบรรยาเซ็กส์ที่เร่าร้อนให้คุณได้ อย่างเช่น ห้องครัวหรือห้องน้ำ แต่สาวๆ อย่าลืมศึกษาท่าทางก่อนด้วยนะ เวลาปฏิบัติกิจกรรมร่วมกับคนรักจะได้ไม่เกิดปัญหาอะไร

4. ทำตามหนังรักโรแมนติก

หนังโรแมนติกหลายๆ เรื่องก็มีฉากเลิฟซีน สาวๆ ก็ลองนำมาพลิกแพลงหรือดัดแปลงใช้กับคนรักก็ไม่เสียหายนะ ถือว่าเป็นการเก็บไอเดียที่ดีเลยล่ะ อย่างเช่น การลองปิดตาคนรักด้วยผ้าบางๆ หรือมัดข้อมือเขาไว้อย่างหลวมๆ แค่นี้ก็ช่วยให้เรื่องบนเตียงมีอรรถรสเพิ่มมากขึ้นแล้ว

5. เตียงไม่ใช่คำตอบ

อย่างที่บอกไปว่าห้องนอนหรือเตียงไม่ใช่สถานที่เดียวที่คุณสามารถมีเซ็กส์กับคนรักได้ ถ้าอยากเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับคนรัก คุณก็ต้องลองเปลี่ยนดูบาง อย่างเช่น การปูผ้าห่มไว้ที่พื้นแทนหรือ บนพรมก็ได้

สำหรับเรื่องเซ็กส์แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่ทั้งสองฝ่ายมีอารมณ์ร่วมกัน ดังนั้นคู่รักหากอยากมีเรื่องบนเตียงที่เร่าร้อน คุณก็ต้องหมั่นหาทริคต่างๆ มาเพิ่มอรรถรสอยู่เสมอด้วย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่