ตรงมาก!! เช็กความสัมพันธ์ของคุณกับแฟน จากการเลือกรูป

อ่าน 3,239

เคยได้ยินมั้ยว่าภาษากายสามารถบ่งบอกความรักความสัมพันธ์ของคนทั้งสองได้ โดยนักจิตวิทยาได้บอกหลายเรื่องเกี่ยวลักษณะพฤติกรรมที่พวกคุณมีต่อกัน และวันนี้ GangBeauty ก็ได้นำภาพมาทดสอบ แค่เพื่อนๆ เลือกรูปที่ตรงกับคู่ของตัวเองที่สุด 1 รูป แค่นี้ก็สามารถรู้ได้แล้วว่าความสัมพันธ์ของคู่คุณเป็นแบบไหน จากนั้นก็ไปดูเฉลยที่ด้านล่างได้เลย

A

B

C

D

E

F

G

เฉลย

ภาพ A

ในความสัมพันธ์นั้น ผู้หญิงดูจะมีความภาคภูมิใจในตัวผู้ชาย และก็ต้องการจะสื่อให้คนอื่นรู้ในสิ่งนี้ด้วย ซึ่งผู้หญิงแบบนี้มีความรักอิสระ และสามารถดูแลตัวเองได้ มีความมุ่งมั่นสูง สิ่งสำคัญคือคุณทั้งสองคนทุ่มเทให้กับความรักมากๆ ข้อดีตรงนี้ก็คือพวกคุณเปิดเผยความรู้สึกดีๆ ให้กันและกันตลอด

ภาพ B

ผู้หญิงจะออกแนวเป็นผู้นำ เหมือนเป็นคนที่คอยอยู่เบื้องหลังต่างๆ ซึ่งสามารถอธิบายความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ได้ดีที่สุด แสดงถึงการที่ผู้หญิงดูแลเอาใจใส่ในสิ่งสำคัญและจะไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายต้องเศร้าอยู่คนเดียว เพราะเธอจะคอยปลอบโยนคุณและหาทางแก้ไขให้ดีขึ้น เป็นเหมือนคนที่คอยสนับสนุนอยู่ตลอด

ภาพ C

แน่นอนว่าคนที่แต่งตัวดูมั่นใจในตัวเองสูงนั้น จะเป็นผู้นำที่ดีที่สุด ซึ่งเขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงแต่อารมณ์ไม่ค่อยคงที่ ดังนั้นอีกคนจึงเป็นส่วนเติมเต็มที่ทำให้ชีวิตคู่ของคุณสมดุลขึ้นเหมือนกับว่าคนหนึ่งไฮเปอร์ แต่อีกคนก็จะนิ่งๆ ถือเป็นความสัมพันธ์ที่ดีเลยล่ะ

ภาพ D

การกอดที่ดูสนิทสนมแบบนี้แสดงให้เห็นว่าผู้ชายต้องการที่จะปกป้องผู้หญิงเมื่อเกิดปัญหาต่างๆ และจะคอยเป็นฝ่ายสนับสนุนในทุกเรื่องที่ผู้หญิงทำ แต่สิ่งที่สำคัญคือคุณทั้งสองเคารพซึ่งกันและกัน เชื่อใจกัน ถือเป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่ดีมาก

ภาพ E

คุณสองคนดูจะมีความสามัคคีกันดี และคอยเป็นฝ่ายสนันสนุนซึ่งกันและกันไม่ว่าใครจะทำอะไรก็ตาม คุณรู้สึกมีความสุข สนุกทุกนาทีที่ได้ใช้ร่วมกัน โดยไม่รู้สึกท้อถอยง่ายๆ กับสิ่งที่อีกฝ่ายชอบ เช่น ล่องแก่งหรือแค่นอนเล่นบนโซฟาดูรายการทีวี เพราะคุณรู้สึกสนุกในรูปแบบที่ได้ทำร่วมกัน

ภาพ F

คุณสองคนไม่ชอบการแสดงความรักในที่สาธารณะ เพราะแต่ละคนก็จะเคารพความชอบและความคิดเห็นของอีกคนเสมอ ไม่ใช่แค่เพื่อนที่อยู่ในโซเชียลเท่านั้นที่รู้ แต่ทุกคนบนโลกสามารถรับรู้ได้ว่าคู่ของคุณนั้นมีความโรแมนติกและรักกันมาก

ภาพ G

คุณมีสิ่งเชื่อมโยงมากมายหลายล้านความรู้สึกร่วมกัน และคุณมีแนวโน้มว่าความรักจะโรแมนติกมากๆ ด้วย พวกคุณชอบแสดงความรักไม่ว่าจะในที่สาธารณะหรือไม่ก็ตาม เพื่อนๆของพวกคุณคิดว่าคู่คุณนี้แหละคือสิ่งที่สวยงามของความรัก และความสนใจของคุณทั้งคู่ทำให้กันและกันมีความสุข ไม่รู้สึกว่าเบื่อหน่าย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่