12 สิ่งบ่งบอกว่า.. คุณสนิทกับแฟนมาก จนเหมือนเพื่อนกันไปแล้ว

อ่าน 18,474

หลายคู่ที่คบกันมานาน จะมีความสัมพันธ์จุดเล็กๆ ที่เชื่อมให้ความรู้สึกสื่อถึงกันได้ง่าย และจะยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น จนบางคู่ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทของกันและกันไปแล้วโดยไม่รู้ตัว ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมาบอกว่า.. หากคุณและคนรักกล้าทำแบบนี้ต่อกัน แสดงว่าคุณสนิทกันมากๆ แล้วล่ะ

1. ทั้งตด ทั้งเรอ แบบไม่อาย

หากคุณกล้าที่จะตดต่อหน้ากัน หรือไม่ก็กำไปให้อีกคนดม และกล้าเรอดังๆ หลังมื้ออาหารล่ะก็ แสดงว่าคุณทั้งคู่สนิทกันมากระดับหนึ่งเลย

2. หน้าสดอรุณสวัสดิ์ทุกเช้า

ทั้งหน้าสดและกลิ่นปากที่เพิ่งตื่น อาจทำให้คู่รักที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ อาจจะอายกันได้ แต่หากคู่ของคุณกล้าที่จะพูดกันทั้งที่ยังไม่ได้แปรงฟัน ก็ถือได้ว่าคุณสนิทเกินเพื่อนไปแล้วก็ว่าได้

3. กล้าหัวเราะเสียงดังอย่างสะใจ

เวลาดูอะไรตลกๆ ฮาๆ ด้วยกัน คุณทั้งคู่จะกล้าหัวเราะอย่างสะใจไปด้วยกัน ถึงใครจะดูว่าบ้าเกินเหตุก็ตาม ทำไงได้อะเนอะอยู่กับแฟนแล้วมันรู้สึกสบายใจนี่นา..

4. ทำท่าเพี้ยนๆ หรือเต้นท่าทุเรศๆ

การแสดงท่าทางเพี้ยนๆ หรือกล้าที่จะเต้นท่าทุเรศให้อีกฝ่ายดู มันกลับทำให้แฟนรู้สึกตลกและสนุกด้วยซ้ำ

5. เดินเปือยเปล่าอยู่ในห้อง

ถ้ามาถึงขั้นนี้แล้วคุณทั้งคู่ไม่อายกันเลย ก็แสดงว่าสนิทกันมากในเลเวล 10 แล้วจ้า

6. ห่มผ้าผืนเดียวกันประจำ และแย่งกันทุกที

ไม่ว่าผ้าห่มจะผืนเล็กผืนใหญ่ คุณก็จะแย่งกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเวลานอนแรกๆ ก็อาจจะแบ่งปันห่มด้วยกันดีอยู่หรอก แต่พอดึกๆ เท่านั้นหละ าห่มแทบขาดเป็นสองชิ้น

7. แคะขี้หู ขี้ตา ต่อหน้ากันอย่างสบายใจ

เวลาอยู่กับคนอื่นนี้ไม่กล้าทำอะไรแบบนี้แน่นอน แต่ถ้าคุณอยู่กับแฟนที่สนิทมากๆ คุณจะกล้าทำแบบนี้อย่างไม่อาย แถมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติจนเคยชินไปแล้วด้วย

8. อยู่กับครอบครัวเขาแล้วคุณไม่รู้สึกเกร็ง

ก็เพราะครอบครัวของแฟนก็เหมือนครอบครัวเราแหละเนอะ และหากคุณสนิทกันมากจนถึงขั้นสนิทกับพ่อแม่แฟนด้วยล่ะก็ โอ้โห.. ไม่ใช่สนิทระดับเพื่อนแล้วล่ะ

9. แลกเปลี่ยนอาหารในจานด้วยกันบ่อยๆ

คุณชอบที่จะแลกอาหารในจานให้กันกินเสมอ เพราะคิดว่าแบ่งๆ กันชิม หรือบางทีก็แอบแย่งของแฟนมาซะดื้อๆ

10. ไว้ใจให้ทำอะไรแทนกันได้

คุณทั้งคู่เชื่อใจกัน ไว้ใจกันให้ทำหน้าที่แทนกันได้ อย่างเรื่องกดเงิน เพราะมันถือเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ แต่คุณก็ไว้ใจให้อีกคนทำแทน

11. รู้ว่าอีกคนชอบหรือเกลียดอะไร

คุณสามารถจดจำรายละเอียดของกันได้ดี อย่างเช่น รู้ว่าแฟนไม่ชอบอาหารที่มีผักชีโรยหน้า แต่ชอบให้ใส่แค่พริกไทยมากกว่า

12. ไม่ต้องบอกก็รู้ใจ

ต้องสนิทกันมากๆ จริงๆ ในข้อนี้ และต้องอยู่ด้วยกันเป็นประจำถึงจะเข้าใจกันดี อย่างคู่รักที่สนิทกันมากๆ เขาแทบไม่ต้องพูดอะไรเลย แบบแค่มองตาก็รู้ใจอะไรทำนองนั้น

จบแล้วจ้ากับ 12 สิ่งที่สามารถบ่งบอกได้ว่า คุณกับแฟนสนิทกันมาก จนเหมือนเป็นเพื่อนสนิทของกันและกันไปแล้ว ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองเช็กคู่ของตัวเองดูนะว่าตรงกี่ข้อ ถ้ามากกว่าครึ่งก็แสดงว่าสนิทกันมากแล้วล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่