นกอย่างมีคุณภาพ!! 6 ข้อดีของการรักเขาฝ่ายเดียว ได้อะไรไปมากกว่าที่คุณคิด!

อ่าน 2,744

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน GangBeauty เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีฟีลแบบ แอบรักแอบชอบใครสักคนกันอยู่แล้ว และส่วนใหญ่ชอบใครก็มักจะนกใช่มั้ยล่ะคะ เพราะหาโอกาสยาก ที่จะเจอคนที่มีจิตใจตรงกัน แต่สาวๆ ไม่ต้องเศร้าใจไปค่ะ จริงๆ แล้วก็ได้แอบรักเขาข้างเดียวเนี่ย มันมีข้อดีกับชีวิตคุณมากกว่าที่คุณคิดซะอีกนะ

วันนี้ GangBeauty เอา 6 ข้อดีของการรักเขาฝ่ายเดียว มาฝากเพื่อนๆ กันแล้ว มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1.ได้รู้ว่ารักมันเป็นยังไง

อกหักดีกว่ารักไม่เป็น คำนี้เป็นคำที่จริงที่สุดเลยค่ะ อย่างน้อยคุณก็ได้รู้จักกับความรัก ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยได้พบเจอเลยนะคะ คุณได้รู้ว่าการรักใครสักคนมันเป็นยังไง ได้รู้จักความรู้สึกดีๆ ใจเต้นแรง หน้าแดงก่ำ ได้เรียนรู้คำว่าให้ ได้หวังดีต่อใครสักคน มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มากเลยนะ

2.มีแรงผลักดันในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น

การตกหลุมรักใครสักคน ทำให้เรามีพลังในการลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ทุกอย่าง กลายเป็นคนที่สวยขึ้น ดีขึ้น บางคนอาจจะจะได้ฝึกเล่นดนตรี ฝึกถักผ้าพันคอ ได้สกิลติดตัวโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยว่าชีวิตเราจะทำมันได้ด้วย

3.ได้เห็นความงดงามที่ไม่เคยได้เจอ

ความรักจะทำให้เราเห็นความงดงามของชีวิต ได้เห็นสิ่งที่ดีๆ ของคนที่คุณชอบ ในแบบที่คุณไม่เคยมองใครงดงามได้เท่านี้มาก่อน เขาคนนั้นทำให้ชีวิตของคุณสดใสขึ้นมาทันตา

4.ได้เห็นมุมอีกมุมของตัวเองที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

การรักใครสักคนจะทำให้คุณกลายเป็นอีกคนที่แม้แต่คุณเองก็ยังไม่เคยได้เห็นตัวเองเป็นแบบนี้ อาการขี้อาย เคอะเขิน กระโดดโลดเต้น ทำอะไรแปลกๆ ของตัวเอง นึกทีไรก็ต้องอมยิ้มให้กับมันทุกที

5.มีภูมิต้านทานกับความเสียใจ

คุณจะได้เรียนรู้ที่จะมีความรัก และอกหักไปพร้อมๆ กัน เมื่อชอบเขาแล้วเขาไม่ได้ชอบตอบ จะทำให้คุณมีภูมิต้านทานด้านความผิดหวัง และเป็นคนที่เข้าใจโลกที่สุด

6.ไม่โดนบอกเลิก ไม่มีวันถูกทิ้ง มีแต่ฟินกับฟิน

เพื่อนกันไม่มีวันบอกเลิก คนรักกันไม่จำเป้นต้องอยู่ในฐานะแฟนเสมอไป คุณยังสามารถสานสัมพันธ์กับเขาในรูปแบบของเพื่อนได้ เป็นอะไรที่ยืนยาวตลอดกาล ไม่ต้องมีความผิดหวังซึ่งกันและกัน ไม่ต้องลงเอยด้วยการแยกทาง ได้ฟินตลอดปีไม่มีลีมิต

เห็นมั้ยล่า ว่าการรักเขาข้างเดียวมันไม่ได้แย่อย่างที่คิด ความรักไม่ว่ารูปแบบไหน ก็มอบอะไรดีๆ ให้แก่เราเสมอ จงเชื่อไว้เถอะว่า ความรัก ยังไงก็เป็นสิ่งสวยงาม


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่