8 ประโยค ที่ถ้าหนุ่มๆ พูดแบบนี้กับคุณ รู้ไว้เลยว่าเขารักคุณมาก

อ่าน 15,109

เวลาที่สาวๆ มีแฟนขึ้นมาสักคนเนี่ย ก็มักจะเกิดอาการไม่แน่ใจในคนรักอยู่นิดๆ ใช่มั้ยล่ะคะ ว่า เอ๊ะ นี่เขารักเราจริงๆ หรือเปล่า เพราะว่าพวกผู้ชายน่ะเขาไม่ค่อยแสดงออกให้เราได้รับรู้ แต่ถ้าอยู่ๆ พวกเขาก็เอ่ยสักหนึ่งใน 8 ประโยคนี้ขึ้นมา GangBeauty ขอบอกเลยว่า เขารักคุณมากๆ เลยล่ะ มาดูกันว่ามีคำพูดไหนบ้าง

1

"ขอบคุณนะ"

ประโยคขอบคุณ เวลาที่หนุ่มเข้าเอ่ยขึ้นมา แสดงว่านั่นเป็นช่วงเวลาที่เขากำลังเห็นคุณค่าในตัวคุณมากๆ รับรู้ถึงความดีที่คุณมอบให้กับเขา ยิ่งถ้าอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ นั่นแปลว่าเขาดีใจที่มีคุณอยู่ข้างๆ มากๆ เลย

2

"คุณทำให้ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดเลย"

มีไม่มากที่ผู้ชายจะเอ่ยคำนี้ แม้ว่าจะกะล่อนแค่ไหนก็จะไม่กล้าพูดมันออกมาถ้าไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ และการที่เขาพูดว่าเขาคือผู้ชายที่โชคดีที่สุด นั่นแปลว่าเขามีความสุขมากๆ ที่ได้คุณมาเป็นแฟน

3

"ขอให้ผมได้ช่วยคุณเถอะ"

สำหรับผู้ชายที่รักจริง เขาจะพยายามทุกวิถีทางที่จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาความทุกข์ของคุณอย่างสุดความสามารถ เช่นในเวลาที่คุณกำลังเศร้า แล้วเขาเอ่ยมาว่า ของให้ผมได้ช่วยคุณแบ่งเบาความเศร้าออกมาบ้างเถอะ คุณอย่าปล่อยผู้ชายคนนี้ไปเชียวนะ เขารักคุณมากทีเดียว

4

"แค่อยากได้ยินเสียงคุณ"

ในเวลาที่เขาโทรเข้ามาแบบไม่มีเหตุผล โดยพูดแค่ว่า แค่อยากได้ยินเสียงคุณ นั่นแปลว่าลมหายใจของคุณนั้นมีความหมายสำหรับเขามากๆ เขาไม่ต้องการอะไร เพียงแค่ได้รู้ว่าคุณยังสบายดี

5

"วันนี้เป็นยังไงบ้าง"

การที่เขาเอ่ยถามคำนี้ นั่นแปลว่าเขาอยากจะรับฟังเรื่องราวของคุณในแต่ละวัน อยากรู้ว่าคุณไปเจออะไรมาบ้าง มีเรื่องเดือดร้อนอะไรหรือเปล่า เขาเปิดโอกาสให้คุณได้เล่าออกมาอย่างเต็มที่ ผู้ชายที่อยากรับรู้เรื่องราวและทุกๆ ความรู้สึกของคุณ คือผู้ชายที่ใส่ใจในความรู้สึกของคุณมากๆ เลยล่ะ

6

"อยู่กับคุณแล้วผมมีความสุขมาก"

เขาอยากจะบอกให้คุณรับรู้ว่าเขามีความสุขมากมายขนาดไหนที่ได้อยู่ใกล้คุณ คุณทำให้เขายิ้ม หัวเราะ หัวใจพองโต ไม่ใช่ใครก็ได้นะที่จะทำให้เขาเป็นแบบนี้ และคุณคือคนพิเศษคนนั้น

7

"คุณสวยมากเลย"

คำนี้ไม่ใช่คำเยินยอหลอกลวงอะไร การที่เขาเอ่ยปากชมคุณในช่วงเวลาที่คุณไม่ได้แต่งองค์ทรงเรื่องอะไรเลย นั่นแปลว่าคุณคือผู้หญิงที่สวยที่สุดสำหรับเขาเสมอ

8

"แค่มีคุณ ชีวิตผมก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว"

ถึงจะฟังดูเว่อร์วังไม่น่าเชื่อถือ แต่เชื่อเถอะว่า ถ้าผู้ชายสักคนหนึ่งได้เอ่ยคำๆ นี้ขึ้นมา แปลว่าเขารักและแคร์คุณมากๆ จริงๆ เขาอยากให้คุณเป็นคนสุดท้ายของชีวิต ต้องการแค่คุณคนเดียวเท่านั้นเลย

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยย GangBeauty เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนก็ต้องอยากฟังคำพูดเหล่านี้ออกจากบ้านของคุณแฟนเป็นแน่ ยังไงแอดมินก็ขอเอาใจช่วยให้เขาเอ่ยกับคุณไวๆ นะคะ ส่วนใครที่ได้ยินคำเหล่านี้แล้ว ก็ขอให้มั่นใจในตัวเขาได้เลยค่า เขามาดีไม่มีโม้!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่