ร้องให้พอ!! 7 สถานที่สำหรับคนอกหัก พาหัวใจช้ำรักไปปล่อยโฮ

อ่าน 7,525

สำหรับคนอกหักแล้วสิ่งที่ยังคงติดตัวกวนหัวใจอยู่ ก็น่าจะเป็นความทรงจำเกี่ยวกับคนรักเก่าที่มันคอยตามมาทำร้ายหัวใจ จึงทำให้ใครต่อใครมักจะเผลอร้องไห้น้ำตาไหลอยู่ตลอด และวันนี้เพื่อเป็นการเอาใจคนอกหักโดยเฉพาะ GangBeauty ได้มีสถานที่ไว้ให้คุณไปปล่อยโฮอย่างเต็มที่กันแล้ว.. จะมีที่ไหนสามารถเอารักช้ำๆ ไปทิ้งได้บ้างตามไปดูกันเลย

1. กลางสายฝน

ก็เพราะสายฝนจะทำให้คนทั่วไปเขาแยกไม่ออกว่าอะไรคือน้ำตา อะไรคือน้ำฝน แถมมันยังช่วยเพิ่มอารมณ์ความเศร้าได้อีกเป็นกอง ดังนั้นหากคุณอยากจะปล่อยโฮแบบไม่ให้ใครรู้ ก็เดินทะลุสายฝนไป แล้วปล่อยให้น้ำตามมันไหลอย่าไปทนฝืน

2. ในห้องน้ำ

หากอดกลั้นความเศร้าไว้ไม่ได้จริงๆ ก็ให้คุณรีบตรงดิ่งไปที่ห้องน้ำทันที เพราะสถานที่นี้จะทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนตัว และจะช่วยให้คุณมีสมาธิอยู่กับตัวเองมากขึ้น ซึ่งทำให้คุณสามารถคิดทบทวนเรื่องต่างๆ ได้ดีนั่นเอง

3. สวนสาธารณะ

ปล่อยให้ธรรมชาติบำบัดความเศร้าแทนคุณ อย่างที่บอกว่าการอยู่คนเดียวมันจะทำให้คุณคิดทบทวนอะไรดีขึ้น และสวนสาธรรณะก็เป็นอีกสถานที่ ที่จะทำให้คุณได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองจริงๆ โดยมองหามุมเงียบๆ แล้วนั่งร้องไห้ให้พอ

4. ร้านเหล้า

บรรยากาศในร้านเหล้ามันช่างเหมาะกับคนอกหักซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้างที่ชอบมาเป็นคู่ (กระแทกอารมณ์คนอกหักไปอีก).. แถมที่ร้านชอบเปิดเพลงก็ตอกย้ำคนอกหักสุดๆ ฉะนั้น ร้านเหล้าก็เป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่คุณสามารถปล่อยโฮได้อย่างเต็มที่

5. ห้องเพื่อนสนิท

ไม่มีใครจะอยู่กับเราในเวลาอกหักได้ดีเท่าเพื่อนสนิทแล้ว เพราะไม่ว่าใครจะทิ้งเราไป แต่ก็ยังมีเพื่อนที่จริงใจอยู่ข้างๆ เสมอ ดังนั้นห้องของเพื่อนสนิทนี้แหละเหมาะจะไปร้องไห้สุดๆ แล้ว ซึ่งข้อดีก็คือการมีไหล่ของเพื่อนให้ซบและซับน้ำตาของเรานั่นเอง

6. บนเตียง

หากคุณไม่คิดอยากจะออกไปไหน ก็ร้องไห้ปล่อยโฮมันบนเตียงตัวเองนี่แหละ ไม่ว่าจะนั่งหรือจะนอนร้อง มันก็ช่วยให้คุณระบายความอึดอัดในใจได้ดี แถมร้องไห้มากๆ อาจจะเหนื่อยก็จะได้หลับไปบนเตียงของตัวเองซะเลย

7. โรงหนัง

ซื้อตั๋วหนังดราม่าสักเรื่องและควรเลือกรอบที่คนน้อยๆ จากนั้นก็ไปนั่งปล่อยอารมณ์เศร้าซะให้เต็มที่ เพราะบรรยากาศมืดๆ ในโรงหนังจะช่วยบิ๊วให้คุณอินได้ดีขึ้น และอย่าลืมพกทิชชูติดตัวไปสักกล่องนะ

     ฝากถึงคนอกหักทั้งหลาย.. สิ่งสำคัญที่สุดของความเสียใจก็คือ "ขอบเขต" หากคุณอยากหลุดพ้นจากความเสียใจได้ไวขึ้น คุณก็ต้องรู้จักขอบเขตของมันด้วย ซึ่งเมื่อคุณร้องไห้จนเหนื่อย จนพอใจแล้ว คุณก็ควรที่จะยิ้มและเริ่มชีวิตใหม่ซะ!! #ร้องไห้เป็นก็ต้องหยุดร้องไห้ได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่