7 วิธีจับมือบอกความสัมพันธ์ของคู่รัก!

อ่าน 11,156

การจับมือกันก็เป็นการแสดงความรักให้ซึ่งกันและกันอีกรูปแบบหนึ่ง แถมการจับมือกันยังบอกถึงความใส่ใจของกันและกันได้อีกด้วยนะ วันนี้ GangBeauty มีวิธีการจับมือของคู่รักที่บ่งบอกถึงความใส่ใจหรือจะไม่ใส่ใจมาฝาก เป็นบทความจาก เว็บไซต์ brightside ไปดูกันเลยว่าคู่ของคุณจับมือกันแบบไหนบ้าง!

แบบที่ 1  จับมือประกับกัน

:แสดงถึงคู่ของคุณยังหวานหอม แต่ยังไม่ใช่ห้วงแห่งกิเลสตัณหา นอกจากนั้นยังแสดงให้เห็นว่า ใครก็ตามที่วางมือด้านล่าง จะเป็นคนที่มีบุคลิกเข้มแข็งกว่า กล้าได้กล้าเสีย และมีความเด็ดขาดกว่า

แบบที่ 2  จับแบบนิ้วสอดประสาน

:เป็นสัญลักษณ์แห่งความหลงใหลในตัณหาและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น และมันจะดีมากยิ่งขึ้นถ้าคุณทั้งคู่จับมือกระชับกัน แต่ถ้ามีใครที่มักจะผ่อนมือให้หลวม นั่นอาจเป็นสัญญาณที่ไม่ดีนัก

แบบที่ 3 เกี่ยวก้อยกัน

:หมายถึงคุณทั้งคู่ให้ความสำคัญกับความอิสระของแต่ละคน คู่รักแบบนี้จะมีความเคารพกัน รู้จักให้พื้นที่และไม่ล่วงล้ำความเป็นส่วนตัว นอกจากนั้นยังอาจเป็นช่วงเวลาที่บอบบาง เมื่อใครสักคนหนึ่งอาจรู้สึกว่า ต้องการกลับไปเป็นเพื่อนจะดีกว่า

แบบที่ 4 ผู้หญิงใช้ 2 มือสนับสนุน

:ถือเป็นสัญลักษณ์ของการแสดงความเป็นเจ้าของในตัวคู่ของคุณ ซึ่งนั่นอาจสื่อไปถึงความสัมพันธ์ของคุณทั้งสอง อาจมีปัญหาอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาว หรือเรื่องที่ต้องหึงหวงก็เป็นได้

แบบที่ 5 ควงแขน

:ถือเป็นท่าทางของคู่รักที่ใช้ออกงานสังคม แต่ถ้าหากคู่รักคู่ไหนที่มักจะควงแขนท่านี้อยู่เป็นประจำ นั่นหมายความว่าฝ่ายหญิงอยากรู้สึกปลอดภัย หรืออาจมีความรู้สึกไม่มั่นคงในความสัมพันธ์เล็กๆ

แบบที่ 6 ฝ่ายชายรวบนิ้ว และดึงมือเล็กน้อย

:ถือเป็นสัญญาณที่ไม่ดี เพราะใครก็ตามที่พยายามดึงมือคู่รักของตนบ่อยๆ เพื่อให้ตัดสินใจทำอะไรเร็วขึ้น นั่นแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ไม่มั่นคง หรือแสดงถึงความเบื่อหน่ายในชีวิตประจำวันกับคู่ของตน

แบบที่ 7 ไม่จับมือเลย

:ถือเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า เขาหรือเธอไม่ได้มีใจให้คุณอีกแล้ว นอกจากนั้นอาจบ่งบอกถึงการเป็นคนขี้อาย หรือไม่ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่