4 ข้อรู้ทันผู้ชายงี่เง่า พยายามจะทำให้เรา หึง!

อ่าน 8,552

บางทีคนเราก็อยากจะเสริมสร้างความมั่นใจด้วยวิธีแปลกๆนะคะ เช่นการแหย่ให้แฟนมาหึงเล่นๆ เนี่ย มันใช่เรื่องมั้ยล่ะคู๊ณ บางนี้คุณสาวๆ ก็ดูไม่ออกหรอกค่ะอันไหนแหย่อันไหนจริง แสดงอาการหึงหวงไปเต็มที่ แต่หารู้ไม่ว่าในใจคุณผู้ชายล่ะช้อบชอบเชียวล่ะ มันทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองมีค่าขึ้นมาซะอย่างนั้น แต่เรียกร้องความสนใจด้วยการเล่นกับความรู้สึกของคนอื่นเนี่ย ไม่น่ารักเอาซะเลยนะคะ เพราะฉะนั้น GangBeauty จึงนำ 4 ข้อรู้ทันผู้ชายงี่เง่า พยายามจะทำให้เรา หึง! มาฝากกัน จะได้เลิกหลงกลพวกเขาสักทีค่า มาดูกันดีกว่า ว่าพวกเขาจะมีพฤติกรรมแบบไหนบ้าง

1.จีบสาวซึ่งๆ หน้า

ผู้ชายที่เขาเจ้าชู้จริงเนี่ย เขาไม่มานั่งจีบสาวต่อหน้าคุณหรอกค่า อันเนี้ยเรียก เรียกร้องความสนใจ อยากให้คุณแสดงอาการอะไรบ้าง หรือไม่ก็อยากอวดเพื่อนว่าไม่กลัวเมียค่ะ

2.ชมผู้หญิงคนอื่นให้เราฟังหนักมาก

โอ๊ยยย ชมทั้งวี่ทั้งวัน ผู้หญิงคนนั้นน่ารักเนอะ คนนี้นิสัยดีอ่า งุ้ย อยากได้แฟนแบบเธอคนนั้นจัง นางฟ้าชัดๆ เอาจริงๆ เขาไม่ได้อยากจะเปลี่ยนแฟนหรอกค่า แค่อยากเห็นหน้าคุณเวลาหึงแค่นั้นเอง น่าหงุดหงิดใช่มั้ยล่ะคะ ลำไยค่า

3.เล่าเรื่องความรักที่ช่ำชองในอดีต

อยู่ๆ ก็เอาเรื่องรักใคร่ในอดีตมาเล่า ทำตัวเปิดเผย พูดเป็นตุเป็นตะ เคยจีบคนนั้น เคยคบคนนี้ ผู้หญิงคนนี้นก็เคยชอบผมด้วยนะ หูยยย ฮอตเหลือเกินพ่อคู้ณณณ ไม่มีเหตุผลที่จะต้องเอามาเล่า นอกซะจากอยากให้คุณรู้สึกหึงน่ะสิคะ

4.โพสรูปสาวเด็ดขึ้นหน้าวอล แล้วแคปชั่นคลั่งไคล้

แหมมม ทำอะไรไม่เคยเกรงอกเกรงใจค่ะ เจอรูปสาวสวยหมวยเอ็กซ์เป็นไม่ได้ นางต้องแชร์ขึ้นหน้าวอลตลอด พร้อมด้วยมุกเสี่ยวจีบสาวครบเซ็ต ถ้าเราไปกดไลค์ไปคอมเมนต์นะ ยิ่งเป้นไม่ตามเกมที่เขาวางไว้เลยล่ะค่าา เรียกร้องความสนใจได้น่าหมั่นไส้มากกก

เป็นยังไงกันบ้าง ถ้าเจอพฤติกรรมแฟนเป็นแบบนี้แล้วไม่ต้องตกใจ เขาไม่ได้เจ้าชู้จริงค่ะ เขาแค่เช็คอาการของคุณเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเองก็เท่านั้น ไม่ต้องไปเล่นด้วยกับเขาค่ะ พฤติกรรมเด็กชัดๆเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่