ปรับมุมมองด่วน!! 6 ความคิดอันตราย ที่จะทำให้คุณกลายเป็นโสดไปตลอดกาล

อ่าน 2,316

สาวโสดทั้งหลายเคยสงสัยกันมั้ย ทำไมเราถึงยังโสดมายาวนานขนาดนี้ ไม่มีใครคิดจะเข้ามาในชีวิตฉันหน่อยหรอ เฮ้อออ หาแฟนมันช่างหายากหาเย็นซะจริงจรี๊งงง ไม่ต้องสงสัยกันไปค่า บางทีการที่คุณสาวๆ ยังไม่มีแฟนสักที มันก็มาจากความคิดลึกๆ ของคุณเองนั่นแหละ วันนี้ GangBeauty จึงมี 6 ความคิดอันตราย มาบอกกัน สลัดมันออกไปจากหัวซะ ถ้าไม่อยากเป็นโสดตลอดกาล

1.ไม่มีใครดีเท่าแฟนเก่าเราอีกแล้ว

คิดแบบนี้ก็มีแต่จะจมอยู่กับอดีตซะเปล่าๆ คนที่เลิกกันไปเนี่ยนะเรียกว่าดี มันยังมีคนดีๆ หลงเหลืออีกตั้งมากมาย ออกมาจากอดีตให้ได้ ถ้าไม่อยากกลายเป็นคนขึ้นคาน

2.เรามันไม่คู่ควรกับใครเลย

ถ้าคุณยังไม่เห็นค่าของตัวเอง แล้วใครจะมาเห็นค่าคุณกันล่ะคะ เชื่อมั่นใจตัวเองหน่อยสิ ทุกคนมีคุณค่าในตัวเองกันหมดนั่นแหละ

3.มันยังไม่ถึงเวลาที่จะมีความรักในตอนนี้

ไม่ใช่เวลานี้แล้วจะเวลาไหนล่ะคุณป้า หรือจะรอให้ประจำเดือนหมดไปซะก่อน โอย ไม่ต้องรอแล้ว มีเลย (ถ้าคุณอายุ 20+ แล้วอ่ะนะ)

4.แฟนคนนั้นจะต้องเพอร์เฟคที่สุด

ไม่มีใครในโลกที่เพอร์เฟคจริงๆ หรอกค่า มีแต่คนธรรมดาที่เข้ากันได้ เข้าใจซะใหม่ด้วยนะคะถ้าไม่อยากตกเป็นโสดไปตลอดชีวิต

5.การเข้าหาใครก่อนมันน่าเกลียด

เอ้า อยู่เฉยๆ จะได้หลัวหรอ นี่มันยุคสมัยไหนแล้ว ผู้หญิงมีมากกว่าฝูงลิง เขาแย่งชิงผู้ชายกันจะตาย อยู่นิ่งคงจะมีใครเขามาหรอกคู๊ณ ไป๊ ออกไปจีบหนุ่มซะ

6.เดี๋ยวเขาก็จะทิ้งฉันไปเหมือนคนก่อนๆ นั่นแหละ

แน่ะ คิดในแง่ร้ายตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยนะ ถ้าคุณสาวๆ ยังมีความกลัวอยู่แบบนี้ ก็ไม่ต้องมีแฟนกันแล้วค่ะ ริจะมีความรักจะกลัวความเจ็บช้ำทำไมคะ ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด นี่แหละค่ะชีวิต

เป็นยังไงกันบ้าง เพื่อนๆ แอบมีความคิดพวกนี้อยู่ในหัวกันหรือเปล่า ถ้ารู้ตัวว่ามี ให้รีบสลัดออกซะ ก่อนจะต้องโดดเดี่ยวไปตลอดกาล #เตือนแล้วนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่