6 วิธีปราบเมียน้อย เมื่อจับได้ว่าสามีแอบคบชู้

อ่าน 12,516

ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งชีวิตจะมาอยู่ในจุดนี้ได้ จุดที่ต้องมาต่อสู้กับผู้หญิงด้วยกันเองเพียงเพราะผู้ชายแค่คนเดียว แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อผู้หญิงบางคนก็ไม่รู้สึกละอายแก่ใจว่าเขามีเจ้าของแล้ว ดังนั้น GangBeauty จำได้รวบรวมวิธีการเด็ดๆ ในการปราบเมียน้อยมาให้สาวๆ ได้นำไปใช้กัน คราวนี้จะได้หมดเสี้ยนหนามหัวใจสักทีนะ

1. ตั้งสติ และทำใจ

อันดับแรกคุณต้องตั้งสติ และต้องทำใจยอมรับความจริงให้ได้ก่อน ซึ่งมันอาจเป็นอะไรที่ทำยากมากๆ แต่ก็ต้องทำนะจริงมั้ย.. และคุณต้องหาหลักฐานหรือรู้ให้แน่นอนก่อนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือเรื่องจริง และต้องใจเย็นๆ ให้ได้มากที่สุด เพราะการโวยวายไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา ฉะนั้นจงตั้งสติและนิ่งไวก่อน

2. สำรวจตัวเอง

เรามาสำรวจตัวเองกันว่า มีอะไรหรือเปล่าที่เราเปลี่ยนไปจนทำให้สามีต้องมีคนอื่น อาจจะเป็นการที่นิสัยเราเปลี่ยนไป รูปร่าง บุคลิกที่ไม่ดูดีเหมือนเดิม เพราะบางครั้งเราเองก็อาจจะมองข้ามสิ่งเล็กๆ เหล่านี้ไปได้ ทำให้พลาดจุดบกพร่องของตัวเอง

3. สำรวจสามี

คุณต้องสำรวจสามีด้วย ว่าแท้จริงแล้วคุณรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเขามากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำงาน เพื่อน สังคม หรืองานอดิเรกของเขา ซึ่งหากคุณไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ของเขาเลยก็แสดงว่าคุณนั่นแหละที่ทิ้งช่องว่างให้เขา ดังนั้นควรเมเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเรียนรู้เขาให้มากขึ้น

4. ประเมินคู่ต่อสู้

เหมือนคำโบราณที่ว่า "รู้จักศัตรูย่อมมีชัยเหนือศัตรู" ดังนั้นการสืบหาข้อมูลของคู่ต่อสู้จึงจำเป็นอย่างมาก อย่างเช่น เขามีลักษณะนิสัยแบบไหนที่ทำให้สามีเราหลงได้ , ลุคสไตล์แบบไหน ซึ่งบางครั้งมันอาจจะดูเหมือนเป็นการเลียนแบบเกินไป คุณก็ควรที่ใส่ความเป็นตัวเองลงไปด้วยจะดีที่สุด

5. ใช้ชีวิตร่วมกันให้มากขึ้น

ปัญหนี้มีวิธีแก้ไขอยู่ก็คือคุณต้องทำให้การอยู่ร่วมกันนั้นมีความสุขมากขึ้น สร้างบรรยากาศที่ดีในครอบครัว อย่างเช่น การทานอาหารพร้อมกันมากขึ้น การหากิจกรรมสนุกๆ ทำร่วมกัน หรือการออกไปท่องเที่ยวก็ช่วยได้ พูดง่ายๆ ว่าหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด

6. สร้างพื้นฐานครอบครัวที่ดี

ปัญหาที่ทำให้เขาแอบไปมีคนอื่น อาจจะมาจากสาเหตุเบื้องต้นอย่างเรื่องครอบครัวก็ได้นะ ดังนั้นอีกสิ่งที่สำคัญก็คือการที่คุณต้องทำให้คุณภาพชีวิตพื้นฐานตรงนี้ดีขึ้น อย่างเช่น ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ซึ่งจะทำให้เขารับรู้ถึงพลังความรักที่ดีได้แล้วล่ะ

หากสาวๆ คนไหนที่ประสบพบเจอกับปัญหานี้อยู่ GangBeauty ก็ขออวยพรให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ส่วนใครที่กำลังเลือกเดินทางผิด ก็อยากให้รู้ไว้ว่าไม่มีใครรักคุณจริงเท่าครอบครัวของคุณแล้ว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่