5 เมนูอาหารแสนง่าย.. แต่ใช้มัดใจผู้ชายได้อยู่หมัด!!

อ่าน 8,676

เสน่ห์ปลายจวักถือเป็นอีกสิ่งที่ทำให้คนรักหลงใหลในตัวเราได้ แถมยังเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณทั้งคู่จะได้ใช้ร่วมกันด้วย และไม่จำเป็นว่าอาหารที่คุณทำนั้นจะต้องหรูหรา หรือราคาแพงอะไรมากมายแค่เมนูง่ายๆ ก็สามารถซื้อใจคนรักได้อยู่หมัดแล้ว ตาม GangBeauty ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีเมนูอะไรบ้าง..

แกงจืด

ภาพจาก www.maeban.co.th

เป็นอาหารที่ทำง่ายมากๆ ซึ่งวัตถุดิบและเครื่องปรุงก็มีขายทั่วไป และสามารถทำจากไวโครเวฟได้ด้วย เมนูแกงจืดนี้คุณสามารถดัดแปลงนำวัตถุดิบอย่างอื่นมาใส่แทนผักกาดขาวก็ได้ อย่างเช่น บล็อคโครี่ แครอท หรืออาจจะเปลี่ยนนื้อสัตว์เป็นไก่สับ หมูเด้ง ก็ช่วยเพิ่มให้แกงจืดชามนี้ของคุณน่าทานมากยิ่งขึ้น และสิ่งที่พิเศษของแกงจืดก็คือสามารถกินเป็นสุกี้น้ำได้ด้วย แค่เทน้ำจิ้มลงไปเท่านั้นจบ หรือใส่ไข่เจียวเพิ่มลงไปก็กลายเป็นเมนูไข่น้ำแล้วจ้า

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

ภาพจาก www.เมนู.net

เมนูนี้สามารถดัดแปลงไห้เป็นอาหารเมนูต่างๆ ได้มากมายเลย เช่น มาม่าผัด ยำมาม่า มาม่าทอดกรอบ ลาบมาม่า ถือว่าเป็นอาหารราคาถูกและทำง่ายมากๆ เลยล่ะ ส่วนการเพิ่มลูกเล่นให้แฟนหลงใหล สาวๆ ก็ลงใส่เนื้อสัตว์ที่เขาชอบลงไปด้วย แค่นี้เปลี่ยนเมนู้แสนง่ายให้มัดใจชายได้อยู่หมัดแล้วล่ะ

ข้าวผัด

ภาพจาก www.เมนู.net

เป็นอีกเมนูที่ทำง่ายและดัดแปลงได้มากมายหลายรูปแบบ เช่น ข้าวผัดกุนเชียง ข้าวผัดแหนม ข้าวผัดอเมริกัน แถมยังอิ่มหนำสำราญกันอย่างทั่วหน้าด้วย เพราะเมนูข้าวผัดสามารถกินได้ตลอดไม่มีเบื่อ หรือคุณจะทำใส่กล่องเป็นข้าวกลางวันให้แฟนไปทานที่ทำงานก็ดูน่ารักไปอีก..

ผัดกะเพรา

ภาพจาก www.holidaythai.com

ถึงดูเป็นเมนูสิ้นคิด แต่ก็ทำให้คนรักติดใจไม่ลืมเลือนได้นะ แม้จะเป็นเมนูที่ใครหลายคนบอกว่าเบื่อก็เถอะ แต่เชื่อสิทำเมื่อไรก็กินหมดจานทุกที เพราะเมนูผัดกะเพรานี้ก็สามารถดัดแปลงได้หลายรูปแบบมากๆ เช่นกัน

สเต็ก

ภาพจาก www.chingcancook.com

เมนูนี้ง่ายมากๆ แค่คุณเลือกเนื้อสัตว์ที่เขาชอบมาทำ ก็ซื้อใจเขาไปได้แล้วครึ้งหนึ่ง และวิธีทำก็ง่ายแสนง่าย แถมวัตถุดิบต่างๆ ก็เรียกได้ว่ามีสำเร็จรูปไว้ให้แล้ว ดังนั้น เมนูเสต็กก็เป็นอีกจานเด็ดหนึ่งที่จะช่วยให้คุณหมัดใจแฟนได้อยู่หมัด

สำหรับสาวๆ คนไหนที่คิดว่าตัวเองไม่มีพรสวรรค์ด้านนี้เลย ก็อย่าเพิ่งท้อไปนะจ๊ะ เพราะการฝึกฝนสามารถช่วยให้คุณเก่งและชำนาญขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องสู้และคิดซะว่าให้แฟนนี่แหละ เป็นหนูทดลองชิมฝีมือเรา ฮ่าๆๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่