ทำไมผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ มักไม่ค่อยสวยในสายตาเรา!

อ่าน 5,298

ผู้ชายกับผู้หญิง นอกจากเพศสภาพจะต่างกันแล้ว เคมีในร่างกายก็ต่างกันด้วย สังเกตได้เลยว่าอารมณ์ ความรู้สึกต่างๆมันจะไม่เหมือนกันหรอก แถมความคิดยังต่างกันอีกต่างหาก โดยเฉพาะถ้าพูดเรื่องความสวยความงาม อีพวกแฟนเรามักจะไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรสักอย่าง แถมยังชอบมองคนอื่นที่สวย ทั้งที่ก็รู้ด้วยซ้ำว่านังนั่นมันหน้าปลอม พอจะทำบ้างดันไม่ให้ทำ Gangbeauty มีภาพมายืนยัน เปรียบเทียบให้ดูไปเลยว่าผู้ชาย กับผู้หญิงคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องความสวยงามของผู้หญิงยังไงบ้าง

1. การเลือกเสื้อผ้า

ผู้ชายมักจะมองเห็นแค่ภาพรวม ส่วนผู้หญิงจะมองเจาะมันซะทุกจุด ตั้งแต่แบรนด์มั้ย ผ้าแบบไหน สไตล์เป็นยังไง คอลเลคชั่นเก่าหรือใหม่ ผู้หญิงเนี่ยเป็นแบบนี้แทบจะทุกคน ซึ่งผู้ชายน่ะมองว่าเธอโคตรเป็นคนจู้จี้

2. รูปร่าง

มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นแหละที่เข้าใจว่าการที่ผมเป็นเงางาม สลวยสวยเก๋ หรือแม้แต่รอยย่นตรงหางตาจิ๊ดนึงมันละทิ้งไม่ได้เลยสักอย่าง ข้อผิดพลาดใดๆต้องห้ามเกิด ต้องเป๊ะทุกส่วน ซึ่งผู้ชายก็นั่นแหละ รู้แค่ว่าสวยไม่สวย ไม่สนหรอกว่าดั้งราคาเท่าไหร่ กรอบหน้าชัดซัดไปกี่ยูนิต

3. การแต่งหน้า

ผู้ชายจริงๆเป็นเพศที่อาร์ตติส มีความเป็นศิลปินมากกว่าผู้หญิงนะ แต่เรื่องของศิลปะบนใบหน้านี่ต้องยอมแพ้ให้สาวๆแน่นอน เวลาผู้ชายมองหน้าผู้หญิงก็รู้แค่แต่งหน้าสวย ไม่สวย แต่ชะนีด้วยกันไม่ค่ะ มองหมดตั้งแต่วิธีการกรีดตา เขียนคิ้ว บางคนสำรวจไปยันคอว่ารองพื้นหน้าลอยมั้ย ดูเอาสิ

4. การปฏิบัติตัว

ผู้ชายน่ะมองภาพรวม อย่างที่บอก เขาจะเห็นแค่ว่าผู้หญิงคนนี้หัวเราะน่ารัก ยิ้มสดใส พูดจาอ่อนหวาน แต่ผู้หญิงจะดำดิ่งไปมากกว่านั้น จะสแกนหมดว่าภายใต้คำพูด ภายใต้ท่าทางแบบนั้น มันคืออะไร แถมยังแยกกลิ่นได้ด้วยว่าใครแรด ใครดัดจริต ใครมารยาหรือมานางเอกจริงๆ น่ากลัว 555

5. ร่างกาย

เรื่องของร่างกาย จะเห็นว่าเทรนด์เฮลท์ตี้มาแรงใช่ป้ะ รูปร่างก็จะบึกๆกันบ้างสำหรับใครที่เล่นเน้นกล้าม ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่อาจจะติดแบบเอวบางร่างน้อย สมหญิง ตัวเล็กๆ ไม่มีเซลลูไลท์ ขาไม่ใหญ่ พุงไม่มี มีแต่เอวน้อยๆ ถึงจะสวย พอเห็นหุ่นใครดีๆก็คร่ำครวญอยากเป็นอยากได้ แต่ผู้ชายไม่สนใจเรื่องนั้นนะเธอ จะตัวเล็กตัวใหญ่ไม่สนอะ ขอให้รูปร่างมีเคิร์ฟ มีเชพให้มอง ให้นึกถึงอาภาพร นครสวรรค์เข้าไว้ เป็นไง อวบอั๋น แต่เอวคอดแถมยังก้นงอน เนี่ย ผู้ชายดูแค่นี้แหละ!

ก็เราดูละเอียด มันก็ไม่สวยเส่ะ จะว่าไปผู้ชายนี่ก็ไม่มีศิลปะเอาซะเลยเนอะ เชอะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่