วิธีกู้แชทเฟสบุ๊คง่ายๆ พวกแอบคุยแล้วลบแชท โดนแน่!

อ่าน 386,407

สื่อโซเชี่ยลมีเดียตอนนี้ใครไม่มีแอคเคาท์ จะนับเป็นผู้ที่ไม่ค่อยได้คุยกับใครเท่าไหร่ อัพเดทข่าวอะไรก็ไม่ค่อยทัน ก็มันไว มันเร็ว คุยกันได้ทุกเรื่องแบบทันเหตุการณ์ แอพนึงที่มาพ่วงกันกับ Facebook เอาไว้คุยกันงุ้งงิ้งตามประสาเพื่อนพี่น้อง ก็คือ Facebook Messenger นี่แหละ แต่เดี๋ยวนี้มีซื้อของทางเฟสบุ๊คด้วยใช่มั้ยล่ะ แชทเพียบสิคะรอไร คุยแต่กับแม่ค้านี่แหละ เยอะจนขี้เกียจลบ พอจะลบทีก็มือลั่น! แชทสำคัญหายไปด้วย เอากลับมาไงดีง่ะ!

Gangbeauty ยินดีมาช่วยกู้สถานการณ์คับขันของเธอแล้วจ้ายาหยี อย่าเพิ่งร้องไห้ มันไม่ได้หายไปไหน มันยังอยู่ดีมีความสุขแค่หายไปจากหน้าแชทของเราเฉยๆ เฟสบุ๊คเค้าใจดี มีแบคอัพข้อมูลของเราไว้ให้ด้วยล่ะ เพียงแค่เธอต้องทำเรื่องขอข้อมูลแชทของเธอไปหาเค้าเท่านั้นเอง วิธีขอก็ง่ายมาก 4 ขั้นตอนเท่านั้นแหละ

คำเตือนอย่างแรง ถ้าจะเช็คแชทแฟน แอบดูว่านางแอบคุยกับอีหนูที่ไหนหรือไม่ ต้องรู้ว่าล็อคอินเฟสบุ๊คของแฟนคืออะไร  พวกเมลล์กับพาสเวิร์ดอะ เพราะมันจะส่งเข้าเมลล์ที่ใช้ล็อคอินไง ซึ่งถ้าเธอไปเผือกเสร็จ สำคัญคือ ต้องห้ามลืมลบเมลล์จากเฟสบุ๊คเด็ดขาด สมมติแฟนเธอเช็คเมลล์แล้วเจอเข้านะ เป็นเรื่องแน่ 55555555555555

1. คลิกที่ลูกศรเล็กๆ มุบนขวามือ จากนั้นเข้าไปที่เมนู Setting (ตั้งค่า)

2. หาคำว่า "Download a copy" (ดาวน์โหลดสำเนาข้อมูล) เจอแล้วก็คลิกเลย

3. คลิกที่ปุ่มดาวน์โหลด มันจะสีเขียวๆอะ แค่นี้แหละเสร็จแล้ว เดี๋ยวทางเฟสบุ๊คเห็นปุ๊บ ประวัติแชทของเราทั้งหมดก็จะถูกส่งมาที่อีเมลล์ที่เราใช้ล็อคอินเฟสบุ๊คนี่แหละจ้า

4. พอเมลล์มา จะหน้าตาแบบนี้ มีตัวหนังสือเยอะๆ ข้ามไปเลย ไปดูที่ท้ายสุดจะมีลิงค์ให้ดาวน์โหลด อันนี้อาจต้องทำในคอมนะ เพราะมันต้องแตกไฟล์ออกมาด้วย จากนั้นรัน index.html ขึ้นมา เข้าไปที่ messeges หรือ ข้อความ เพื่อดูข้อมูลของเราที่หายไปได้เลย

พลาดได้ แต่อย่ามือลั่นบ่อยนะ กู้กลับไม่ได้จริงๆนี่อย่าหาว่าไม่เตือน!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่