น้ำดื่มช่วยลดน้ำหนัก ใกล้ตัวมาก แต่คุณไม่เคยรู้!

อ่าน 5,356

ออกกำลังกาย ออกนานไปมันก็ท้อนะว่ามั้ยถ้าไม่เห็นผล เห็นมีบทความออกมาเยอะแยะว่าแค่ทานเครื่องดื่มลดน้ำหนักก้น้ำหนักลดได้ ความจริงแล้วมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่หรอก ซ้ำหนักคือบางคนก็กินเอาๆ บวมน้ำไปอีก นักโภชนาการก็ออกมาบอกแล้วด้วยว่าคนเรา น้ำหนักมันจะลดได้ขึ้นอยู่กับการออกกำลังกายและกินอาหารที่เป็นมิตรกับสุขภาพของเรามากกว่า แต่ Gangbeauty ก็มีเครื่องดื่มอยู่ 3 อย่าง ที่กินแล้วเป็นประโยชน์ต่อการลดน้ำหนักมาฝาก หวังว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเธอที่กำลังออกกำลังกายแล้วเริ่มท้อ เอาตัวช่วยเหล่านี้ไป

1. กาแฟ

มาที่เครื่องดื่มลดน้ำหนักตัวแรกกัน "กาแฟ" ใช่ กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เพราะมีคาเฟอีน แต่เธอรู้เปล่าว่ากาแฟเนี่ยแหละ เป็นเครื่องดื่มชูกำลังชั้นดีจากธรรมชาติ ความมีคาเฟอีนของมันน่ะจะทำให้ใจของเราสูบฉีดเลือดไวขึ้น เลยทำให้พวกเธอ ถ้าได้จิบกาแฟก่อนออกกำลังกาย จะออกได้นานขึ้น เผาผลาญได้ดีขึ้นล่ะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะกินกาแฟนม กาแฟเย็นตามร้านทั่วไปได้นะ เพราะเหล่านั้นมีทั้งนมทั้งน้ำตาลที่สูงเว่อร์วัง กินเข้าไปไม่ช่วยผลาญ แถมยังทำให้เราอ้วนหนักกว่าเก่า กินกาแฟดำดีสุดแล่ว!

2. น้ำเย็น

นักโภชนาการบอกว่าน้ำเย็นเจี๊ยบ สดชื่นช่วงระหว่างวัน จะทำให้ร่างกายของเรา ที่ร้อนรุ่มทั้งอุณหภูมิภายใน และแดดข้างนอกรุมกันอยู่ เกิดการพยายามจะปรับอุณหภูมิร่างกายให้มันปกติ เพราะระบบร่างกายมันจะมีระบบรักษาอุณหภูมิอยู่แล้วอัตโนมัติไง มันก็เลยจะพยายามคุมไม่ให้ร่างกายเราร้อนไปเย็นไป เท่ากับร่างกายเราได้ออกกำลังกายทางอ้อมด้วยการใช้พลังงานที่มีไปเปลี่ยนอุณหภูมิให้มันปกตินี่แหละ ซึ่งมันช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้มากถึง 100 กิโลแคลอรี่กันเลยทีเดียว โหยยยยยย

3. ชาเขียว

อันนี้ใครก็รู้ว่ามันดี เป็นสมุนไพรที่ช่วยให้เราเผาผลาญพลังงานได้ดีขึ้น และยังปราศจากแคลอรี่กวนใจ กินเท่าไหร่ก็กินไปเถอะ เคยมีงานวิจัยทดลองให้คนกินชาเขียวร้อน 4 แก้วต่อวัน 1 ปีลดน้ำหนักได้ตั้ง 2.7 โลทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรเลยนะ แค่กินชาเขียวเสริมเข้าไปเท่านั้นเอง แต่ไอ้ที่เป็นแคปซูล อย่ากินนะ ไม่ดีหรอก ตับพังหมด กินที่มันเป็นใบชามาเลยดีกว่า เอามาชงน้ำร้อน ไม่ใส่น้ำตาล หอม อร่อย จิบเบาๆสดชื่นจะบอกให้!

ครบแล้วนะคะกับ 3 เครื่องดื่มลดน้ำหนักที่ GangBeauty หามาฝาก แม้ว่าการดื่มน้ำจะช่วยได้ไม่มาก แต่มันก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการลดน้ำหนักนะคะ ใครที่หาเครื่องดื่มลดน้ำหนักทานอยู่ลองไปหาทานกินตามดูนะคะ...


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่