7 ลักษณะมือ ทำนายดวงชะตาในอนาคตได้อย่างแม่นยำ!

อ่าน 43,460

เพื่อนๆ รู้หรือไม่? ว่า "ลักษณะมือ" ของคนเรานั้น สามารถบ่งบอกถึงอุปนิสัยใจคอและดวงชะตาของเจ้าของมือนั้นๆได้ด้วย ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมา เปิดดวงชะตา เผยลักษณะนิสัย ของแต่ละคน จากลักษณะลายมือ โดยวิธีง่ายๆ เพียงแค่เพื่อนๆ เลือกว่า มือของเรานั้นมีลักษณะแบบไหน? จาก 7 ลักษณะที่กล่าวไว้ ก็จะรู้ได้เลยว่า ลึกๆแล้วตัวเรามีลักษณะใจคอที่แท้จริงเป็นอย่างไร และในอนาคตชีวิตของเราจะเป็นแบบไหน รุ่งหรือร่วง? กันแน่! เอาล่ะ! ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลา ไปเช็คพร้อมกันเลยจ้า!

1. มือนิ่ม คนที่มีมือนิ่มและฝ่ามือก็อูมนุ่มนิ่มเป็นคนจิตใจดีมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนรอบข้างเสมอ ดวงชะตาดี มีบุญ มีวาสนา และชีวิตจัดได้ว่ามั่งมีศรีสุขเลยทีเดียว

2. มือยาว รูปทรงของมือค่อนข้างยาว นิ้วก็ยาวด้วยแสดงว่าเป็นคนใจกล้า มีอุดมการณ์ รักและดูแลตัวเองดี ชะตาชีวิตดี มีความก้าวหน้า แต่ถ้าเลือกทางทุจริตก็จะทุกข์ร้อนในที่สุด

3. มือเล็ก มือเล็กอย่างมือเด็ก เป็นคนช่างคิด ช่างฝัน จิตใจดี อ่อนไหว เครียดง่าย วิสัยทัศน์กว้างไกล ดวงชะตาดี มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ทุกแห่งหน

4. มือใหญ่ เป็นคนขยันขันแข็ง ชอบทำงาน อ่อนโยน ละเอียดรอบคอบ ดวงชะตาดี ต้องเหนื่อยก่อนแล้วจะมั่งมีศรีสุขในภายหลัง

5. มือแข็งกร้าน เป็นคนฉลาดเฉลียว มองการณ์ไกล ใฝ่รู้ค่อนข้างจะหัวแข็ง แต่ก็มีความรับผิดชอบดี ดวงชะตาปานกลาง ลำบากไม่นานก็รวยด้วยลำแข็งของตนเอง

6. มือหนา รูปทรงฝ่ามือค่อนข้างหนา นิ้วมือก็หนาแสดงว่าเป็นคนขยัน อดทน มีความเพียรสูง ไม่ย่อท้อง่ายๆเป็นนักสู้ชีวิต ดวงชะตาดี จะมีความเจริญก้าวหน้า ด้วยความสามารถของตน

7. มือสั้น ฝ่ามือสั้นและนิ้วมือสั้น แต่ดูไม่สมส่วนกัน (มือเด็กจะเล็กแต่ดูสมส่วน) แสดงว่าเป็นคนรักอิสระ ชอบเที่ยว ชอบสบาย ไม่ค่อยขยันเท่าไหร่ ดวงชะตาปานกลาง สุขสบายตามสมควรแต่ไม่มั่งมีมากนัก


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่