7 ท่าทางธรรมชาติของผู้หญิง ที่ผู้ชายมองว่าเซ็กซี่ น่ากิน!

อ่าน 17,656

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง จะสวยไม่สวยก็มีสเน่ห์ในตัวเองกันทุกคน หน้าตาน่ารักก็อย่างนึงที่ผู้ชายชอบ แต่อีกหลายอย่างผู้ชายก็ชอบ เช่นอากัปกิริยา ท่าทางต่างๆ ซึ่งบางอย่างเธอคิดว่ามันน่าเกลียดด้วยซ้ำไป Gangbeauty ขอย้ำอีกทีว่าสิ่งเหล่านี้ของผู้หญิง ผู้ชายไม่ได้แค่ชอบมองนะ แต่รู้สึกว่ามันเซ็กซี่ด้วย ใครมีเป้าหมาย ลองแอบเอาไปทำตอนอยู่ต่อหน้าเหยื่อของเรากันดูมะ อ่อยแบบไม่ให้รู้ว่าอ่อยไรเงี้ย อิ

1. บิดขี้เกียจ

ไม่ว่าจะตอนไหนของวัน จะตื่นนอน หรือหลังออกกำลังกาย หรือแม้แต่เมื่อยตัวตอนนั่งทำงานหลังขดหลังแข็ง เธอเชื่อมั้ยว่าผู้ชายมองว่ามันโคตรเซ็กซี่ เป็นการหว่านเสน่ห์แบบที่ผู้หญิงด้วยกันยังจับไม่ค่อยได้ด้วยอะ

2. เหงื่อ

อี๋ ทั้งเค็มทั้งสปรก มันจะมาน่ามองยังไง โหยเธออะพลาดละ เหงื่อซึมๆ ไม่ก็เหงื่อหยดติ๋งๆนิดหน่อยนี่มันทำเอาคลั่งได้เลยนะ ยิ่งแบบหัวยุ่งๆนิดนึงนี่มันกระชากวิญญาณผู้ชายได้เลยอะเธอ

3. การเคลื่อนที่ขึ้นลง

เอาภาพในหัวเธอออกไปเดี๋ยวนี้ ตาเถร ไม่ใช่ขึ้นลงแบบนั้น ดิฉันหมายถึงเช่นว่าเราก้มๆเงยๆ หรือจำเป็นต้องใช้บั้นท้ายกระแทกอะไรสักอย่างขึ้นๆลงๆ หรือแม้แต่ท่าทางการออกกำลังกายที่ต้องเคลื่อนย้ายขึ้นลง ก็ทำเอาใจชายสั่นไหวได้ค่ะคุณ แต่ก็ไม่ใช่จงใจจะก้มเงยมันอย่างเดียว เยอะไปไม่เซ็กซี่แล้วล่ะ

4. ตอนโกรธ

อันนี้ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกผู้ชายถึงได้ชอบอารมณ์ผู้หญิงตอนเหวี่ยงๆวีนๆ โดยเฉพาะโมโหหนักมากนี่ยิ่งปลื้ม แต่ก็ไม่ใช่เหวี่ยงทั้งวัน วีนทั้งคืน อันนี้น่ารำคาญมากกว่าเซ็กซี่ละ ไม่น่าเข้าใกล้ น่าเอือมระอามากกว่าละเธอ

5. ผมยุ่งๆ

หนีบผมมาอย่างดี ไดร์ผมมาอย่างงาม ลงสเปรย์มาอย่างเนี้ยบ ตัดทิ้งค่ะ ผู้ชายมองว่าหัวยุ่งนี่แหละเซ็กซี่ซู่ซ่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าต้องเพิ้งทุกวันนะ แค่เป็นบ้างบางครั้งมันจะให้เป็นเซอร์ไพรส์ไรงี้ จะดูเซ็กซี่ที่สุด

6. ผ้าสักหลาด หรือกำมะหยี่

อาจเป็นเพราะมันเล่นกับแสงแล้วดูเลื่อมๆมั้ง เลยทำให้ดูมีมิติ ดูมีเคิร์ฟ มีทรวดทรงองค์เอว เซ็กซี่กระชากวิญญาณผู้ชายอย่างแรง ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าเลื่อมทั้งตัว ปัดตกไปเลยนะจ๊ะ ดูแปลกๆ ดูเยอะเกินกว่าจะเซ็กซี่ละ

7. ท่าทางการกิน

เอ่านี่เรื่องจริง แบบเคี้ยวแก้มตุ่ยนิดๆ จริตจะก้านตอนเช็ดปากเบาๆ หรือแม้แต่ตอนเธอเลียริมฝีปากเพราะมันเปื้อน ผู้ชายจะมองเห็นเป็นภาพสโลวโมชั่น แต่นั่นหมายถึงว่าเธอจะต้องกินไม่เลอะเทอะเปรอะไปหมด มูมมามเคี้ยวเสียงดังไรงี้นะ ถ้าเป็นแบบนั้น แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันก็เซย์โน

สำคัญคือต้องเป็นธรรมชาติ อย่าดัดเยอะ เดี๋ยวจะกลายเป็นไม่เซ็กซี่ไปซะนะ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่