5 เคล็ดลับอัพตัวเองให้มีค่า ในเวลาที่ใกล้จะตกเป็นของตาย

อ่าน 8,810

เป็นผู้หญิงต้องทำตัวให้มีคุณค่าเสมอ เราไม่จำเป็นต้องง้อผู้ชายที่ไม่เห็นคุณค่าของเราค่ะ ถ้ารู้ตัวว่าเขาเริ่มไม่สนใจ เริ่มไม่แคร์เราเหมือนเก่า เราก็ยิ่งต้องทำให้ตัวเองมีค่าขึ้น วันนี้ GangBeauty จึงเอา 5 เคล็ดลับอัพตัวเองให้มีค่า ในเวลาที่ใกล้จะตกเป็นของตาย  มาฝากเพื่อนๆ กัน มาดูกันดีกว่าว่าต้องทำยังไงบ้าง

1.ดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้น

ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้โทรมเด็ดขาด หันมาดูแลตัวเองเยอะๆ ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ สวยแล้วเลือกผู้ชายได้อีกเป็นกอง

2.ออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง

อย่าจมปลัก ใช้ชีวิตอยู่แต่กับคนที่ไม่เห็นค่าของเรา ให้เราแสดงจุดยืนว่าเราก็มีเพื่อนฝูงเป็นของเรานะ นัดเพื่อนๆ ออกไปสังสรรค์เฮฮาตามประสาคนสวยสิคะ

3.คุยกับหนุ่มคนอื่นพอหอมปากหอมคอ

เมื่อมีแฟนแล้วอย่าตัดขาดเพื่อนผู้ชายออกไปทั้งหมดในชีวิต เพราะนั่นจะทำให้เราดูเป็นของตายได้ง่ายมาก เราต้องติดต่อกับเพื่อนผู้ชายบ้าง เพื่อให้เขารู้สึกว่าเรายังมีทางเลือกอื่นๆ อีกนะ

4.อยู่กับกิจกรรมที่ตัวเองชอบเยอะๆ

หากิจกรรมที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข แล้วอยู่กับมันเยอะๆ จะดูหนัง ฟังเพลง เต้นบัลเล่ต์ อะไรก็ได้ ให้ไม่ต้องมัวรอคอยแต่กับเขาฝ่ายเดียว

5.โทรหาเขาน้อยๆ ทักบ้างไม่ทักบ้าง

คิดถึงแค่ไหนก็กลั้นใจเอาไว้บ้าง ผู้ชายจะไม่เห็นค่าของผู้หญิงที่คอยวิ่งตามเขาหรอกค่ะ ปล่อยๆ เขาไป ทำใจให้สบาย โทรน้อยๆ ทักน้อยๆ ถ้าเขาไม่อยากคุยกับเรา เราก็ไปหาอย่างอื่นทำค่ะ รับรองว่าเขาจะต้องวกกลับมาเป็นฝ่ายตามตื้อคุณอย่างแน่นอน

รู้เทคนิค 5 ข้อนี้แล้วก็ลองเอาไปทำดูนะจ๊ะ พวกผู้ชายจะได้รู้ซะบ้างว่า ฉันไม่ยอมเป็นของตายของเธอง่ายๆ หรอกนะ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่