สูตรแก้รักแร้ดำให้ขาวใสด้วยเงิน 43 บาทจากของในเซเว่น

อ่าน 17,341

สวัสดีค่าาาาาา สาวๆ ทุกคน ~~~ วันนี้ GangBeauty มีรีวิวดีๆ เคล็ดลับเด็ดๆ จากสมาชิกเว็บไซต์ Pantip มาฝากค่ะ เป็นวิธีทำให้รักแร้อันดำคล้ำของเรานั้นกลับมาขาวเนียนใสไร้หนังไก่ ด้วยเงินเพียง 43 บาทเท่านั้น แถมหาซื้อได้ง่ายๆ จาก 7-Eleven ทำง่าย แถมถูกและดีแบบนี้พวกเราจะพลาดได้ยังไงล่ะ จริงไหมคะ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูเคล็ดลับจากคุณ "ตามองคอมมือจิ้มจอ" กันเลยดีกว่าค่ะ

สิ่งที่ต้องเตรียม

1. โยเกิร์ตยี่ห้ออะไรก็ได้ แต่ขอแค่เป็นรสธรรมชาติ ก็พอ

2. Smooto Lemon

ทำไมต้องเป็นเลมอน?

เท่าที่เจ้าของกระทู้อ่านๆ มา ประมวลผลแล้วจากความรู้อันน้อยนิด ในผลไม้รสเปรี้ยวนั้น มักมีสารอยู่ตัวหนึ่ง เรียกว่ากรดซิตริก อยู่ค่ะ กรดซิตริกนั้นเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของ สาร AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใส นุ่ม เรียบเนียนขึ้นค่ะ หรือเราจะรู้จักกันในนามของกรดผลไม้นั่นเอง

AHA คืออะไร

AHA (เอเอชเอ) ย่อมาจากคำว่า alpha hydroxy acid หมายถึงสารประกอบที่มีฤทธิ์เป็น กรด เป็นสารที่สกัดจากผลไม้ธรรมชาติ เช่น กรด ซิตริกจากมะนาว ส้ม และส้มโอ กรดมัลลิกจาก แอปเปิ้ล กรดไกลโคลิกจากอ้อย กรดแล็กติกจาก นมเปรี้ยว กรดทาร์ทาลิกจากมะขาม และไวน์ นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมคนโบราณถึงเอามะขามมาขัดผิวให้ผ่องขึ้น หรือคนนิยมแช่น้ำนมค่ะ

ขั้นตอนวิธีทำ

1. ใส่โยเกิร์ตลงไปครึ่งถ้วย แล้วใส่ Smooto Lemon ลงไปผสมให้เข้ากัน

2. จากนั้นก็นำมาทาที่ใต้วงแขนของเรา ทาทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาทีหลังจากนั้นให้นำผ้ามาเช็ดออก

สูตรนี้อาจจะไม่ได้ช่วยให้ผิวบริเวณรักแร้ขาววิ้งไบรท์เหมือนไปเลเซอร์ขนาดนั้นนะคะ แต่เวลามองด้วยตาเปล่าๆ มันก็ขาวอมชมพูขึ้นมาจริงๆ ผิวก็นุ่มขึ้น แล้วหนังไก่ก็ลดลงด้วย ขนคุดก็น้อยลง เป็นอันว่าเวิร์กค่ะ สาวๆ สามารถทำตอนอาบน้ำได้เลยนะคะ ง่ายๆ ในราคาไม่ถึงครึ่งร้อยแบบนี้ (โยเกิร์ต 14 บาท สมูตโตะ 29 บาท)


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่