เอวเว้าเข้ารูปง่ายๆ แม้ไม่มีเวลา ไม่เข้าฟิตเนส!

อ่าน 4,453

ต่อให้หน้าท้องแบนราบ เรียบ หรือจะซิกแพคหน่อยๆ ยังไงถ้าเอวไม่เอส ไม่เว้าเข้าไปสักนิดก็จะดูไม่เซ็กซี่เอาซะเลย จริงๆมันก็ทำได้ด้วยการออกกำลังกายแหละ แต่เธอบางคนก็ไม่มีเวลามากขนาดนั้น เวลาที่เหลืออยู่ในหนึ่งวันก็อยากจะพักผ่อนอะเนอะ ใครจะมาอยากเดินเข้าฟิตเนสกันล่ะ GangBeauty ก็แอบเห็นด้วยนะ เพราะผู้หญิงทำงาน มันเหนื่อยสายตัวแทบขาดจริงๆ เรื่องออกกำลังกายนี่ยังไงก็ควรไว้เป็นเรื่องรอง หลังจากเรื่องพักผ่อนเพียงพอสิเนอะ งั้นเรามาทำให้ชีวิตประจำวันของเรา สร้างเอวคอดไปด้วยดีมะ

1. บิดตัว

ยืนอยู่เฉยๆ ระหว่างรอรถเมล์ หรือยืนสั่งกับข้าว เห็นมุมมืดก็ชิดในเข้าไปเลย ยืนบิดช่วงตัวด้านบน ตั้งแต่สะโพกลงมาอย่าขยับ หมุนไปค่ะซ้ายขวา กล้ามเนื้อด้านข้างลำตัวจะกระชับขึ้น

2. เต้น เน้นช่วงเอว

ความสุขของชะนีอีกอย่างคือการสังสรรค์ ถ้าวันไหนเพื่อนชวนไปเปิดฟลอร์ที่คลับ เต้นให้หลุดค่ะ แต่ให้เน้นช่วงเอว เกร็งท้องแล้วเต้นไปด้วยก็ได้ สนุกแถมยังได้เอวคอดด้วย หรือถ้ากลับมาบ้านแล้ว เปิดเพลงที่ชอบ ลุกขึ้นมาเต้นมั่วซั่ว แค่เน้นเอวก็ยังได้เลยจะบอกให้

3. โยคะเน้นเอว

ไม่ต้องออกลีลาเยอะ ไม่ต้องใช้แรงงานมาก เหนื่อยแค่ไหนก็ไหวอยู่อันนี้ แค่ยืนตรง ยกแขนสองข้างเหยียดขึ้นเหนือหัว ให้ตรงและตึงนะ ประกบมือทั้งสองเอาไว้ แล้วเอียงตัวไปซ้าย ขวา นับ 1 ซ้าย ขวา นับ 2 ทำไปจนนับได้ 10 พอละ นอนได้!

4. ท่าทางประจำวัน

นั่งทำงานทั้งวันก็ลองเพิ่มการแขม่วพุงเข้าไป หลังตรงสักหน่อย ท่ายืนก็ยื่นก้นไปข้างหลังนิดนึง หลังตรง นอกจากจะไม่ปวดหลัง แถมยังได้กระชับกล้ามเนื้อด้านข้างด้วยนะ หรือแม้แต่การเดินขึ้นบันได เดินไปก็ยกสะโพกไปซ้ายทีขวาที นี่ก็ช่วยทำให้เอวเอส เอวคอดได้ เซ็กซี่เป็นบ้า

เห็นมั้ยล่ะ ไม่ต้องมีเวลา เราก็มีเซ็กซี่เชพได้เหมือนปู ไปรยา!


ออกกำลังกาย

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่