3 เคล็ดลับสวยประหยัด ดูดีมีออร่าจากภายใน

อ่าน 6,751

สวัสดีค่าาาา ทุกคน ~~~ เรื่องผิวพรรณเป็นเรื่องสำคัญลำดับต้นๆ ของสาวๆ อย่างเรา เพราะเป็นสิ่งที่ปรากฏออกมาให้เห็นแก่สายตาผู้คน จึงเป็นเหตุให้เราต้องดูแลเป็นพิเศษ วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมเคล็ดลับทำให้ผิวขาวใสดูดีมีออร่าจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอกมาฝากจ้า

1. สบู่เบนเนท และ สบู่มะขามอิงอร

สบู่เบนเนท ก้อนเดียวเอาอยู่ ใช้ฟอกอาบน้ำ ขาวขึ้นผิวเนียนใส จะทำผิวแห้งไปหน่อย แต่อย่างอื่นเลิศเพราะมีส่วนผสมจากวิตามิน c และ E ต่อด้วย สบู่สมุนไพรไทยอิงอร ทำจากมะขามแท้ ฟอกตัวแล้วเนียนใสมาก ดูผิวผ่องขึ้นทันตาเลยเธอ ทั้ง 2 ตัวนี้ให้ใช้สลับกันไปมา หรือใครจะใช้ฟอกทั้ง 2 ตัวเลยก็ได้ เป็นประจำทุกวัน

2. มะขามเปียก และ ขมิ้น

มาถึงขั้นตอนการขัดผิว มะขามและขมิ้นหาซื้อได้ตามท้องตลาดเพราะเป็นสมุนไพรไทย สูตรที่บรรดาคุณแม่เราใช้นั่นล่ะ นำมะขามเปียกและขมิ้นมาผสมกัน ด้วยสัดส่วนที่พอเหมาะ และนำมาขัดผิว ประมาณอาทิตย์ละครั้งกำลังดี พอล้างน้ำออกมาใสมาก ออร่าพุ่ง ดีเวอร์ แต่มีข้อพึงระวังอยู่เล็กน้อยคือวันไหน ที่เราต้องเผชิญแดดมากทำให้ผิวแสบร้อนแล้วละก็ ควรพักผิว 1 วัน แล้วค่อยมาขัดผิวต่อได้ค่ะ

3. น้ำมะเขือเทศและนมถั่วเหลือง

นอกจากสุขภาพจากภาย นอกแล้ว เราต้องสุขภาพดีจากภายในด้วยค่ะ เป็นที่รู้กันดีในหมู่ความงามว่า มะเขือเทศนั้นจะช่วยให้ใบหน้ามีผิวขาวอมชมพูแบบมีเลือดฝาดอย่างธรรมชาติ แต่น้ำมะเขือเทศเป็นอะไรที่ทานเป็นประจำไม่ได้จริงๆ สำหรับตัวดิฉันเอง จึงมีอีกทางเลือกหนึ่งก็คือ นมถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้ เสริมด้วย ซึ่งช่วยควบคุมน้ำหนัก เป็นเเหล่งโปรตีนชั้นยอด ไขมันต่ำอีกด้วย มีแคลเซียม ฟอสฟอรัส สังกะสี เซเลเนียม วิตามิน A , E , B1 , B2 กรดอะมิโน18ชนิด และธาตุเหล็กที่มีมากกว่านมถึง 1.6 เท่า ทำให้ผิวใสสุขภาพดีและมีออร่าจากภายใน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่