5 สิ่งที่ผู้ชายจะเปลี่ยนไป เมื่อได้ตกหลุมรักใครสักคน

อ่าน 7,054

ใครว่าผู้ชายไม่เคยเปลี่ยนตัวเอง คุณสาวๆ ไม่รู้หรอกค่ะว่าการที่ผู้ชายมีความรักกับใครขึ้นมาจริงๆ เนี่ย ทำให้เขาเปลี่ยนตัวเองไปมากมายแค่ไหน ซึ่งบางทีตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ตัวเลยนะ วันนี้ GangBeauty จึงเอา 5 ข้อชัดๆ มาให้เพื่อนๆ ดูกัน ว่าเวลาผู้ชายมีความรัก เขาจะเปลี่ยนไปยังไงบ้าง เอ้า มาดูกันเลย

1.เปลี่ยนจากคนขี้เกียจ กลายเป็นคนกระตือรือร้น

จากที่เคยนอนจมอยู่แต่กับบ้าน ขี้เกียจสันหลังยาว แต่ความรักเข้ามาทำให้เขากระตือรือร้นที่จะตื่นเช้าออกจากบ้านไปพบกับเธอ กระตือรือร้นที่จะดูแลเทคแคร์เธออย่างเต็มใจโดยไม่เหนื่อยเลยสักนิด

2.เปลี่ยนจากคนมั่นใจ กลายเป็นคนขี้อาย

จากที่เคยเป็นคนมั่นใจในตัวเองมาก พูดจาฉะฉาน แต่พอเจอคนที่ใช่กลับติดอ่าง ไม่กล้าพูดไม่กล้าคุย กลายเป็นหนุ่มขี้อายไปซะอย่างนั้น

3.เปลี่ยนจากคนมองโลกในแง่ดี กลายเป็นขี้หึงขี้ระแวง

จากเคยเป็นคนง่ายๆ สบายๆ มองโลกในแง่ดี คิดว่ามีแฟนก็คงชิลๆ แต่ที่ไหนได้ วิญญาณความหึวหวงดันก่อกำเนิดขึ้นมาจากไหนไม่รู้ กลายเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียวทุกทีที่เธอใกล้ใคร

4.เปลี่ยนจากคนเข้มแข็ง กลายเป็นคนดราม่า

เคยเป็นคนเข้มแข็ง ไม่ไหวติงกับสิ่งใด แต่ก็มาแพ้ภัยให้กับความรัก ความรักทำให้เขาเสียน้ำตา ทำให้เขากลายเป็นคนเพ้อคนดราม่าและอ่อนแอแบบที่ตัวเขาไม่เคยเป็นมาก่อนเลย

5.เปลี่ยนจากคนเย็นชา กลายเป็นคนอ่อนโยน

เคยเป็นคนหน้านิ่ง ไม่ยิ้มแย้ม ไม่มีความอ่อนโยนโรแมนติก แต่พอได้พบกับความรัก กลับทำให้เขากลายเป็นคนอ่อนหวาน มุ้งมิ้งอย่างกับแมวน้อยไปซะได้ จากคุณชายกลายเป็นพ่อบ้านหมดสภาพไปแล้วค่า ฮ่าๆๆ

นี่สินะที่เขาว่ากันว่าความรักทำได้ทุกอย่าง ทำได้แม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงชีวิตคนๆ หนึ่งไปอย่างสิ้นเชิง ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่