ใส่สายเดี่ยวใครว่าโป๊ !! ส่อง 17 ลุค ใส่สายเดี่ยวยังไงให้ดูน่ารัก

อ่าน 10,779

สาวๆหลายคนไม่กล้าใส่เสื้อสายเดี่ยว นอกจากกังวลเรื่องแขนใหญ่แล้ว กลัวว่าใส่ออกมาแล้วจะโป๊ ไม่จริ๊ง ไม่จริงเลยค่ะ สาวๆอกไข่ดาวจะได้เปรียบในจุดนี้มาก แต่งยังไงก็ดูไม่โป๊แน่นอน แถมชิค เก๋ เอามากๆ โดยเฉพาะหน้าร้อน ที่อากาศและแดดทำให้ใส่เสื้อผ้าปกปิดแล้วอึดอัด เสื้อสายเดี่ยวจึงเป็นตัวเลือกที่หน้าหยิบมามิกซ์แอนด์แมทซ์ในวันสบายๆที่สุดเลย

สำหรับสาวที่ยังนึกไม่ออก กลัวแต่งแล้วโป๊ แต่อยากดูสวยแบบเซเลปบิตี้ ต้องแมทซ์ยังไง วันนี้ GangBeauty หยิบ 17 ลุคของเหล่าสาวๆ มาฝากทุกคน รับเรื่องว่าแต่งตามแล้วจะแพ๊งแพงขึ้นเลยค่า

นำเสื้อสายเดี่ยวที่มีอยู่ มา Mix & Match ให้ได้หลายลุค แต่งตัวดูแพง หลากสไตล์ง่ายๆ ไม่ว่าจะนำมาใส่กับกางเกงยีนส์พร้อมรองเท้าผ้าใบ สาวๆ ก็จะได้ลุคพร้อมลุยไปครอง หรือจะนำมาใส่กับกางเกงขาสั้น ก็จะได้ลุคทะมัดทะแมงไปอีกแบบ แต่ถ้าอยากได้ลุคหรูๆ ชิคๆ สาวๆ ก็สามารถหยิบมาใส่กับกระโปรงพริ้วๆ หรือกระโปรงบอดี้คอนแนบเนื้อโชว์ความเซ็กซี่ก็ได้

cr:ภาพจากอิินเทอร์เนต,pinterest


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่