เทคนิคแต่งตัวยังไงให้ผิวขาว ไม่ง้อกลูต้า เริ่ด!!

อ่าน 7,018

เคยมั้ยใส่เสื้อชุดอะไรก็ไม่เกิด ไม่ปัง ผู้ไม่มอง แถมแต่งแล้วดูดรอป หมองคล้ำสุดๆ วันนี้เรามีเทคนิคการแต่งตัวให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคน นอกจากจะปังแล้วยังช่วยผิวให้สว่างออร่าได้อย่างแน่นอน ไปดูจ้า

ผิวขาวอมชมพู

สาวผิวสีนี้ ใครๆ ก็อยากได้ เพราะเป็นสีผิวที่ดูเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดีกว่าสีผิวอื่นๆ ยิ่งเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีอ่อน สดใส อย่างสีฟ้าอมเขียว สีฟ้าอ่อน โกโก้ สีชมพูอ่อน สีส้ม เป็นสีที่ช่วยขับให้ผิวดูเปล่งปลั่ง โดดเด่นได้มากขึ้นอีก

ผิวขาวอมเหลือง

สาวๆ ผิวสีนี้ ก็ไม่ต้องน้อยใจนะจ๊ะ เพราะว่าเธอน่ะสามารถเลือกโทนสีสดๆ มาส่วมใส่ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีเขียว สีฟ้า สีชมพู เรียกได้ว่าเข้ากันสุดๆ มุมไหนก็เป๊ะเว่อร์

ผิวขาวซีด

สีผิวที่ขาวจนเหมือนสุขภาพไม่แข็งแรง ให้เลือกสีที่มีโทนค่อนข้างเข้ม หรือหม่นสักเล็กน้อย เพื่อขับสีผิวให้ดูเข้มขึ้น อย่างสีแดงเข้ม สีเหลืองอมน้ำตาล สีน้ำตาลไหม้ หรือสีเขียวเข้ม เพื่อทำให้ดูสดใสขึ้น ใส่ผิดสีวันไหน..อาจจะดูป่วยได้ง่ายๆ นะ บอกเลย

ผิวสองสี หรือผิวสีน้ำผึ้ง

สาวผิวสีนี้ค่อนข้างดูเซ็กซี่มีเสน่ห์อยู่แล้ว จึงควรเลือกเสื้อผ้าที่มีสีค่อนข้างอ่อน โดยเฉพาะสีผสมต่างๆ ที่ดูไม่ร้อนแรงหรือเย็นตาจนเกินไป เช่น สีน้ำตาลอมแดง สีเขียวอมฟ้า สีชมพูอมส้ม สีเลือดนก สีชมพูหม่น

ผิวสีคล้ำดำแทน

ใครมีผิวสีนี้ ควรเลือกใส่เสื้อผ้าสีโทนกลางๆ ไม่อ่อนจนเกินไปและไม่สดเกินไป หรือเลือกเฉดสีที่ค่อนข้างเข้มก็ได้ อย่างเช่น สีกรมท่า สีน้ำตาลเข้ม สีฟ้า สีม่วง สีเทา สีเขียวเข้ม เพราะสีโทนนี้ช่วยให้ผิวดูกลมกลืนกับเสื้อผ้า แถมยังดูขาวกว่าการใส่เสื้อผ้าสีสดๆ อีกด้วยล่ะ

cr:pinterest

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่