5 เคล็ดลับ ทำให้หน้าเด็ก อยู่เสมอ!!!

อ่าน 3,677

ผู้หญิงนะ เรื่องสวยจริงๆก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่เรื่องแก่นี่รับไม่ได้จริงๆ เพราะมันทำยาก แถมยังดูแย่ไปหมดเลยด้วย ต่อให้สวย แต่ถ้าดูแก่ ก็ไม่โอเคอะ ยังไงก็ไม่โอเค! Gangbeauty ว่าดีแล้วนะที่เธอไม่ปลงกับสังขารของเธอ การมีความอยากอยู่เสมอ ก็เป็นอีกเคล็ดลับนึงที่จะไม่ทำให้เธอเป็นคนแก่ดูเหี่ยวๆ แต่ในเรื่องของภาพลักษณ์ นอกจากศัลยกรรมดึงหน้าร้อยไหม เรามาดูเคล็ดลับวิเศษ ถนอมหน้าเด็กเอาไว้ให้ยาวนานกันดีมะ!

1. บริหารใบหน้า

จริงอยู่ว่าเธออาจจะเป็นสายเฮลท์ตี้จ๋า ออกกำลังกายเป็นบ้าเป็นหลัง มัวดูแลตัว ลืมดูแลหน้าไง ใบหน้าของเราก็ต้องบริหารนะ วันนึงใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง ไม่ได้เหนื่อยอะไรด้วย จะได้เฟิร์มหุ่น เฟิร์มหน้าให้ไร้รอยตีนกาไปด้วย ดี๊ดี

2. ตัดผม

การเป็นผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเป็นคนผมยาว ถ้าเธออายุเริ่มเป็นยุคดึกดำบรรพ์เรื่อยๆแล้ว ควรตัดผมให้มันดูหน้าเด็กเสมอ ไม่ต้องไปคิดว่าเอ๊ะ ทรงนี้จะเด็กไปมั้ยนะ มันจะเข้ากับอายุฉันเหรอ อย่าคิด ทรงผมสำหรับคนหน้าเด็กต้องผมสั้น ไม่ก็ประบ่า ทำลอนๆคลายๆ ยิ่งถ้าเธอแต่งตัววัยรุ่นเสมอ โอ๊ย สาววัยเอ๊าะก็แพ้เธอ จะบอกให้

3. กินแบคทีเรียเยอะๆ

การกินอาหารที่มีประโยชน์ กินอาหารที่มีแบคทีเรียชนิดดีอยู่เยอะๆ จะช่วยทำให้ร่างกายย่อยสารพิษ เคยได้ยินคำว่า "โพรไบโอติค" มั้ย ที่ชอบมาทางโฆษณาโยเกิร์ต นั่นแหละแบคทีเรียดี๊ดีที่เธอควรหากินซะ ลำไส้ใหญ่ไม่แข็งแรงส่งผลกับผิวอย่างมาก ทำให้หมอง คล้ำ ดำ เหี่ยว แต่ถ้าเมื่อไหร่ลำไส้สะอาด เปล่งปลั่งเอาโล่ไปได้เลย!

4. ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์

เธอคนไหนมีรถยนต์ส่วนตัว อย่าคิดว่าฟิล์มกรองแสงรถยนต์เป็นสิ่งเปลืองเงินเปล่าๆ มันสำคัญกว่าผ้าคลุมเบาะลายคิตตี้่ที่เธอชอบซื้อมาใส่กันให้น่ารักนะ สำคัญกว่ามากด้วย ดูประเทศไทยดิ อย่าห้าวหาญกับแดดเลย อยู่ในรถ อากาศไม่ร้อน แต่แดดเข้าโคตรเยอะ หนีไม่ได้ด้วย นอกจากฟิล์มกรองแสง ต้องขยันทาครีมกันแดดเข้าไปอีกชั้นด้วยนะ

5. โกนขนหน้า

คงไม่รู้กันน่ะสิว่าบนหน้าเรามันก็มีขน ซึ่งการโกนขนหน้าออก ไม่ใช่การทำร้ายผิวหน้าแต่อย่างใด แต่เป็นวิธีที่ดี ที่จะช่วยเอาเซลล์ผิวลอกๆ ตายๆ รวมถึงขนส่วนเกินที่ดีแต่อยู่ให้ฝุ่นเกาะออกไป ผิวเธอจะดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งมาก แต่สำคัญคือต้องหมั่นทาครีมเสมอ อย่าได้ขาด หน้าเราบางลงหนึ่งชั้นแล้ว ต้องระวังสิ่งแปลกปลอมให้ดีด้วย วิธีการนี้ใช้มีดโกนคมๆทำได้นะเธอ!

ทีนี้ ต่อให้เธออายุเท่าไหร่ ยังไงก็ดู 20!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่