7 ทรงผมทำง่ายทำเร็ว สวยได้ ไม่ง้อหวี

อ่าน 7,285

วันไหนที่รีบๆ แล้วต้องมาเสียเวลากับการนั่งทำผมอีก นี่น่าหงุดหงิดน่าดูเลยว่ามั้ยคะสาวๆ หรือบางทีต้องออกจากบ้านไปเจอผู้คนมากมาย แต่ดันตื่นสาย จะมานั่งม้วนผมทรงสวยๆก็เดี๋ยวจะไม่ทันนัดอีก! ไม่เป็นไรนะคะสาวๆ...ต้องมีคนประสบปัญหาเดียวกับเราเยอะมากแน่นอน วันนี้ Gangbeauty จึงได้นำวิธีการทำผมที่ทำได้ง่าย สวยเร็ว โดยไม่ต้องพึ่งโรลม้วนผม หรือแม้แต่ง้อหวีเลยแหละค่ะ...แค่ใช้มือของสาวๆเนี่ยแหละ! แต่รับรองว่าทำออกมาแล้วสวยมากแน่นอน โดยทรงผมทำง่ายทำเร็ว สวยได้ ไม่ง้อหวีนี้ Gangbeauty ได้นำมาให้ดูถึง 7 ทรงเลยทีเดียว ให้สาวๆได้เลือกกันจุใจ หรือจะทำวันละทรง 7 วัน 7 ทรงไปเลยก็ได้นะคะ...อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยว่าจะมีทรงอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นมาดูกันเลยค่ะ

1. Bun or Messy Bun

: ทรงฮิตทำง่าย ติดหนึ่งในทรงผมที่ทุกคนทำบ่อยแน่ๆ สาวๆคนไหนที่ยังทำไม่ค่อยคล่องแนะนำให้ซื้อโดนัทมาช่วยจะได้ทำง่ายขึ้นนะคะ และทรงนี้ไม่ว่าจะทำแบบเรียบๆหรือเซอร์ๆก็สวยทั้งนั้น ไม่ต้องพึ่งหวีเลยยย!!

2. Low Bun

: มัดมวยผมต่ำแบบนี้นี่แหละง่ายที่สุด แถมดูฮิปอีกด้วยนะ เข้าได้กับชุดทุกสไตล์เลยด้วย แค่ใช่มือรวบๆผม มัดมวยต่ำ แค่นี้ก็เสร็จ สวยได้แล้ว!

3. รวบผมเป็นหางม้า แล้วเอามาไว้ที่บ่า

: ทรงที่ดูเป็นผู้หญิ๊ง ผู้หญิง แถมทำง่าย เข้าได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะไปไหนก็ทำทรงนี้ได้ เพียงแค่มัดผม แล้วเอาไว้ที่่บ่า แค่นั้นเอง!

4. มัดหางม้าสูง

: ง่ายที่สุดแล้วทรงนี้!! แค่รวบผมแล้วมัด ก็เสร็จแล้ว...ไม่ต้องใช้หวีเลย ลุคเซอร์ๆ ดูสวยกว่าผมที่หวีจนเรียบตึงเป๊ะ อีกนะ!

5. ถักเปียหลวมๆ

: เพิ่มความหวานให้กับลุคนี้ ด้วยการถักเปียกแบบหลวมๆ เซอร์ๆ ไมต้องคิดเยอะ...แค่ถักๆเปียไป แล้วมัดปลายผม เป็นอันเสร็จ!

6. เปียกมงกุฎ

: อยากปล่อยผมแต่กลัวว่าจะดูธรรมดาเกินไป ลองถักเปียกคาดหัว เป็นเหมือนที่คาดผม หรือเปียกมงกุฏดูสิ! รับรองว่าจะสวยชิคขึ้นมากเลย แถมไม่ต้องทำเป๊ะมาก เปียกเซอร์ๆอะสวยกว่าอีก!

7. Half Bun

: ทรงผมยอดฮิตของสาวๆสายฮิปเตอร์ ทำง่ายเหมือนทรง Bun เพียงแค่แบ่งผมมาประมาณเกือบครึ่งหัวแล้วมัดเป็นจุก ก็ทั้งสวยทั้งน่ารัก แถมดูเด็กอีกด้วย

: pinterest


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่