5 วิธี เลือกแฟนใหม่ ให้ดีกว่าแฟนเก่า ทำยังไงให้ไม่เข้าอีหรอบเดิม!

อ่าน 10,489

ไหนสาวๆ คนไหนที่เจ็บช้ำจากรักครั้งก่อน จนกลัวการมีรักครั้งใหม่บ้างยกมือขึ้น! ไม่ต้องกลัวไปหรอกค่า ในโลกนี้ยังมีคนดีๆ ที่รออยู่ แต่คุณสาวๆ จะต้องเลือกให้ดีขึ้นเท่านั้นเอง วันนี้ GangBeauty มี 5 วิธี เลือกแฟนใหม่ ให้ดีกว่าแฟนเก่า ทำยังไงให้ไม่เข้าอีหรอบเดิม! มาฝากเพื่อนกันแล้วค่า มาดูกันว่าเลือกแฟนใหม่แบบไหน ให้ได้ดีกว่าเดิม?

1.เลือกนานๆ อย่าเพิ่งรีบคบกัน

เป็นเพื่อนกันไปก่อน ดูกันไปเรื่อยๆ อย่างเร่งรีบ ไว้ใช่จริงๆ คอยตกลงปลงใจกันก็ยังไม่สาย แต่ถ้าเขารอไม่ได้ ก็เซย์กู๊ดบายไปเลย อย่าไปแคร์จ้า

2.เลือกคนที่มีอนาคต

คนที่มีอนาคตดูไม่ยาก ก็คือคนมีมีความขยันหมั่นเพียร ใฝ่เรียนรู้ มีความมุ่งมั่นกับชีวิต และชอบวางแผนถึงวันข้างหน้าเสมอ

3.เลือกคนที่เหมือนกับคุณ

คุณต้องเลือกคนที่มีนิสัยคล้ายๆ กับเขา เข้ากับคุณได้ที่สุด อย่าเลือกคนที่มีนิสัยตรงกันข้ามมา เพราะสุดท้ายแล้วคุณจะพบกับปัญหาในสักวัน

4.เล่าให้เขาฟังว่า คุณเคยอกหักมาอย่างไร

บอกเขาให้ได้รับรู้เลยว่าฉันเคยเจ็บมาแบบนี้ และไม่ต้องการที่จะเจอเรื่องแบบนั้นอีก ทำให้เขารู้ว่าฉันจริงจังนะ ถ้าไม่จริงจังกับฉันก็อย่าเข้ามา เพราะฉันเจ็บมามากพอแล้ว เป็นการแสกนเขาไปในตัวด้วยค่ะ ถ้าเขารู้อย่างนี้แล้วยังเลือกที่จะอยู่กับคุณ นั่นแสดงว่าเขามั่นใจว่าจะไม่ทำให้คุณเสียใจแบบเดิมอีกแน่นอน

5.ดูวิธีแก้ปัญหาของเขาเมื่อเกิดการทะเลาะ

หนึ่งในคำทำนายอนาคตว่าที่แฟนที่ดีข้อหนึ่งคือ ดูว่าผู้ชายคนนี้แก้ปัญหาอย่างไรเวลามีเรื่องทะเลาะกัน ถ้าเขาใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงอันตรายถ้าเลือกเป็นแฟนกับเขา แต่ถ้าคุณเจอคนที่ใจเย็นและแก้ปัญหาตรงจุด ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้ คนนี้แหละ ใช่แน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่