เคล็ดลับหน้าใส แค่ใช้ไข่ขาวพอกหน้า

อ่าน 3,541

สวัสดีค่ะ สาวๆ บ้านของทุกคนมีไข่ไก่ติดบ้านกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ถ้างั้นรีบหยิบออกมาเลยค่ะ มาทำสวยจากไข่ไก่กัน วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับหน้าใสฉบับง๊ายง่ายโดยนำไข่ขาวมาพอกหน้า ถ้าอยากรู้ว่าพอกแล้วหน้าดียังไง ช่วยอะไรบ้าง ตามมาดูข้อมูลดีๆ ที่เราเอามาฝากกันเลยค่า

สำหรับไข่ มีส่วนประกอบแยกเป็นสองส่วน นั่นก็คือ ไข่แดงและไข่ขาว ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วในเรื่องของความงาม มักจะนิยมใช้ไข่ขาวมากกว่า เพราะในไข่ขาวจะอุดมไปด้วยโปรตีน และวิตามินเอที่มีคุณสมบัติช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และนอกจากนี้ยังจะมีประโยชน์ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ความมัน และสารเคมีที่ตกค้างอยู่บนใบหน้าให้หลุดออกไปได้อีกด้วย

สูตรพอกหน้าด้วยไข่ขาว เรียกได้ว่าง่ายเสียยิ่งกว่าปอกกล้วย เพียงแค่ตอกไข่ใส่ถ้วยแยกไข่แดงออกจากไข่ขาว จากนั้นให้นำสำลีมาชุบไข่ขาวแล้วทาให้ทั่วใบหน้า เสร็จแล้วให้พอกทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างหน้าให้สะอาด โดยให้ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าจะเริ่มขาวขึ้น ใสขึ้น ไม่มีสิวเสี้ยน แถมยังทำให้หน้าเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่