สูตรพอกหน้าอ่อนเยาว์ หน้าลดอายุลงเป็น 10 ปี

อ่าน 17,345

สวัสดีค่าาาา ทุกคน~~~ กลับมาพบกับ GangBeauty อีกเช่นเคย วันนี้เรามีเคล็ดลับทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์มาฝากค่ะ เพียงแค่คุณสาวๆ มีข้าว ก็ทำให้คุณดูอายุลดลงไปกว่า 10 ปี

ประโยชน์ที่ได้จากข้าวสำหรับความงาม

เพียงคุณทำแบบนี้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ผิวหน้าก็จะค่อยๆ อ่อนวัยลงไปกว่า 10 ปี

การรับประทานข้าวดีต่อสุขภาพ อีกทั้งยังมีประโยชน์ในด้านความงามอีกเช่นกัน คุณอาจจะไม่รู้ว่าข้าวมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นที่รู้กันว่าจะช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอย ในวัฒนธรรมเอเชียใช้ข้าวบดรักษาการระคายเคืองผิวหนังและรักษาสิว

มาสก์ข้าว

คุณไม่ต้องกังวลไป คุณไม่ได้ใช้เพียงเมล็ดข้าวมาพอกไว้บนใบหน้าของคุณ แต่คุณจะได้ประโยชน์จากน้ำข้าวอีกด้วย และนี่เป็นสูตรดั้งเดิมโบราณของชาวญี่ปุ่นสำหรับทำหน้ากากข้าว

วิธีทำ

นำข้าวไปหุงเมื่อข้าวสุกแล้วตักข้าว 2-3 ช้อนโต๊ะ ใส่ลงในน้ำเย็นและคนจนกว่าข้าวจะอ่อนนุ่ม ระบายน้ำจากข้าวออกใส่ลงในถ้วยน้ำเย็นแล้วพักไว้ นำข้าวใส่ลงไป 1 ช้อนโต๊ะผสมกับนมและใส่น้ำผึ้งตามลงอีก 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นคนส่วนผสมทั้งหมดจนเหนียวเป็นเนื้อเดียวกัน นำส่วนผสมมามาสก์ไว้ที่ลำคอและใบหน้าของคุณทิ้งไว้ 30 นาทีและล้างออกด้วยน้ำข้าวที่คุณเก็บไว้

ผลลัพธ์ที่ได้

ผิวของคุณจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้นและริ้วรอยต่างๆ จะลดลงอีกทั้งมันยังช่วยปรับสีผิวของคุณให้ดูสว่างสดใสและอ่อนเยาว์มากขึ้น การใช้มาส์คข้าวเพียงสัปดาห์ละครั้งให้ผลลัพธ์ออกมาอย่างน่าอัศจรรย์ คุณควรทำเป็นประจำเพื่อความงามของตัวคุณ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่