ไม่ดีพอ แต่พอดี!! 5 เคล็ดลับ น่ารักกำลังดี แบบนี้สิผู้ชายชอบ!!

อ่าน 4,783

           ใช่เลย... โดนใจฉันเลย ไม่มีมากไป ไม่มีน้อยไป ถูกใจทุกอย่าง... สาวเคยฟังเพลงนี้กันมั้ยเอ่ยยย มันเป็นอาการที่ผู้ชายเจอคนที่ใช่นั่นเอง ว่าแต่ สาวๆ สงสัยกันหรือเปล่าว่า ผู้หญิงที่น่ารักกำลังพอดีเนี่ยมันเป็นแบบไหน ใช่ว่าจะต้องสวยเป๊ะเวอร์ซะเมื่อไหร่ มันอยู่ที่บุคลิกท่าทางของสาวๆ ต่างหากค่า วันนี้ GangBeauty จึงนำ 5 เคล็ดลับ น่ารักกำลังดี แบบนี้สิผู้ชายชอบ!! มาฝากสาวๆ กัน มาดูกันว่า ไม่มากไป ไม่น้อยไป แบบที่ผู้ชายเขาหมายถึงน่ะ มันเป็นยังไงกัน!

1.มั่นใจแต่ไม่มั่นหน้า

เป็นสาวเก่ง กระฉับกระเฉง มั่นใจในตัวเอง แต่ไม่มากไปจนกลายเป็นมั่นหน้า ยังมีความเด๋ดด๋าเหมือนเด็กน้อย มีความถ่อมตนที่ทำให้รู้สึกน่าเอ็นดูและทำให้เขายิ้มได้

2.สวย แต่ไม่ต้องเป๊ะเวอร์

เป็นสาวสวย ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ควรจะเป๊ะเกินจนกลายเป็นปูนปั้นไร้ชีวิต มีหลุดโก๊ะๆ ออกมาบ้าง ลุยๆ ไม่ห่วงสวยบ้าง อย่างนี้แหละที่เรียกว่าเพอร์เฟกของจริง

3.ใส่ใจแต่ไม่จู้จี้

ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ผู้ชายขาดตกบกพร่องไป เข้ามาช่วยเติมเต็มให้ชีวิตเขาสมบูรณ์ขึ้น แต่ไม่ใช่การจู้จี้ขี้บ่นไปซะทุกเรื่องทั้งเรื่องเล็กและเรื่องใหญ่ จนกลายเป็นสาวเรื่องเยอะ

4.เซ็กซี่แต่ไม่ดูอ่อย

ความเซ็กซี่มีอยู่ในตัวสาวๆ ทุกคน เช่นการเป็นสาวเฮลตี้ ออกกำลังกาย ใส่เสื้อผ้าสบายๆ ขยับร่างกายอย่างมีเสน่ห์ ไม่ใช่การอ่อยด้วยการแต่งตัวโป๊ ขบปากขบฟัน กระพริบตาล่าเหยื่อจนผู้ชายเกิดอาการกลัว

5.ร่าเริง แต่มีลิมิต

เป็นสาวร่าเริง ยิ้งเก่ง อยู่ด้วยแล้วทำให้โลกของเขาสดใส แต่ก็ไม่เอาแต่ร่าเริงเกินไปจนดูไม่มีความจริงจังกับชีวิต สาวๆ ควรมีลิมิต รู้ว่าเวลาไหนควรเล่น เวลาไหนควรซีเรียส วางตัวดี แบบนี้แหละที่ผู้ชายจะหลงรักอย่างง่ายดาย

รู้เคล็ดลับทั้ง 5 ข้อนี้แล้วก็เอาไปปรับใช้ให้เป็นนิสัยติดตัวซะนะคะ แล้วคุณจะกลายเป็นสาวน่ารักกำลังดี ในสายตาของผู้ชาย จนเขาต้องร้องในใจว่าคุณน่ะ ใช่เลย!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่