ขั้นตอนการมัดผมบัน ไม่ให้ซ้ำ 7 วัน Bun 7สไตล์

อ่าน 7,849

ผม Bun หรือการมัดมวยผม ทรงผมที่ใครหลายๆคนต้องเคยทำกันมาแล้ว แต่จะมัด Bun แบบเดียวกันทุกวัน ก็ดูจะน่าเบื่อเกินไปหน่อยใช่ไหมคะ...ดังนั้น วันนี้ Gangbeauty เลยได้นำขั้นตอนการมัดผม Bun แบบหลากหลายสไตล์ มาฝากเพื่อนๆกันแล้ว รับรองว่าเพื่อนๆจะมัดผม Bun ได้หลากหลากแบบมากขึ้น จนในสัปดาห์นั้นไม่ซ้ำแบบ เรียกได้ว่า 7 วัน Bun 7 สไตล์ไปเลยค่าาา อยากดูกันแล้วใช่ไหมว่าจะมีBun แบบไหนบ้าง...มาดูกันเลยค่ะ!

1. Messy Bun : แบบนี้ง่ายที่สุดแล้ว เพราะแค่รวมผมหางม้าสูงๆ แล้วม้วนเข้าหากันเป็นมวยไว้กลางหัว เสร็จแล้วก็มัดเลย! แค่นี้ก็ออกมาสวย ได้ลุคเซอร์แล้วค่ะ

2. Bun with scarf : เป็นง่ายมัดผมBunแบบง่ายๆ จะขนาดเล็ก หรือ ใหญ่ก็ได้ แต่ลูกเล่นที่ทำให้ทรงนี้โดดเด่นขึ้นก็คือ ผ้าผูกผม เลือกลายผ้าผูกผมที่เพื่อนๆชอบมาผูกเลยค่ะ รับรองสวยปัง!

3. Bun สำหรับคนผมน้อย : สำหรับสาวคนไหนที่มัดBun แล้วได้ก้อนมวยผมเล็กนิดเดียว ไม่ถูกใจ แนะนำให้ม้วนเกลียวผม (ตามภาพ) หรือถักเปียก แล้วม้วนเป็นBun จะทำให้ผมดูหนาขึ้นค่ะ

4. Half  Bun : ทรงสุดฮิตสำหรับวัยรุ่นสายฮิป! ทรงนี้ทำง่ายมากๆค่ะ แค่แบ่งผมครึ่งหัว แล้วมัดเป็นจุก หรือ มวย แค่นั้นเอง!

5. Bun แบบเนี้ยบๆ : แบบนี้อาจจะต้องมีอุปกรณ์ช่วยสักหน่อยนะคะ นั้นก็คือ โดนัท นั้นเอง! รับรองว่าทำทรงนี้แล้วออกมาสวยเป๊ะแน่นอน!

6. Side Bun : ง่ายๆโดยเกล้าผมหางม้าต่ำๆ แบบเอียงข้าง (ด้านที่สาวๆชอบ) มานิดนึง แล้วมัดเป็น Bun แค่นี้ก็เสร็จแล้ว ทรงนี้ของบอกว่าทำออกงานได้นะ แค่หาเครื่องประดับมาติดเพิ่มอีกนิดก็สวยแล้ว!

7. Low Bun : แบบนี้ทำง่ายสุดๆไปเลยค่ะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่จับเป็นมวยต่ำๆ แล้วมัดก็เสร็จแล้ว! ถ้าสาวๆทำทรงเนี้ยบๆหน่อย ทรงนี้จะเหมาะกับสไตล์ชุดทำงานที่เป็นกางเกงมากๆเลยแหละ!

: pinterest

ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่