Howto เปลี่ยนตัวเองให้ดูมีคลาส สวย บริ๊งขึ้น ภายใน 10 วันเท่านั้น !!

เข้าชม : 1,001   |  




สวัสดีค่ะเพื่อนๆ GangBeauty ทุกคน ช่วงนี้เรียนหนัก สอบ นอนดึก ทำงานหน้าคอมกันอย่างหนักหน่วงกันรึเปล่าเอ่ย? บางคนแทบไม่มีเวลาให้ตัวเองเลย บางคนอกหักปล่อยละเลยตัวเองไม่แต่งตัว ไม่ดูแลตัวเอง ไม่ออกไปพบเจอใคร  แบบนี้ไม่ดีเลยนะคะสาวๆ ประโยคที่ว่าการหันกลับมารักตัวเองคงดีกว่า อันนี้เป็นเรื่องจริงที่สุดเลยค่ะ ถึงเวลากลับมาจัดการตัวเองให้สวยบริ๊ง แถมยังดูดีมีคลาสจนหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบอีก แต่การเปลี่ยนแปลงตัวเองมันต้องใช้เวลา แต่วันนี้เราจะมาแนะนำทริคเปลี่ยนตัวเองง่ายๆภายใน 10 วันเท่านั้น ง่ายมากๆ เชื่อว่าสาวๆทุกคนสามารถนำไปทำตามได้อย่างแน่นอน

1. คิดบวกเข้าไว้




สเต็ปแรกที่ทุกคนต้องเปลี่ยนให้ได้ เพราะความสวยต้องเกิดขึ้นจากข้างใน ถ้าเราคิดดีคิดบวก สิ่งดีๆก็จะตามมา จากผลการวิจัยที่ถูกตีพิมพ์ในวารสารจิตวิทยาบุคลิกภาพและสังคมของสหรัฐอเมริกาเผยว่า การคิดบวกเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้ตัวเองมีความสุข โดยที่การคิดบวกนั้นไม่ใช่การคิดหาคำตอบว่าอะไรถูกหรือผิด แต่เป็นการคิดเพื่อให้เราได้เข้าใจในสิ่งที่กำลังเป็นไป หลายคนเข้าใจว่าการคิดบวกต้องอาศัยหลักการทางจิตวิทยาเข้าช่วย แต่ความจริงแล้วตัวเราเองก็สามารถเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนคิดบวกได้ตลอดเวลา  

2. ออกไปเจอเพื่อน หรือทำกิจกรรมผ่อนคลายหางานอดิเรก




ลองนัดเจอเพื่อน ทำกิจกรรมร่วมกัน หรือหากิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายเช่น เล่นกับสัตว์เลี้ยง ดูหนัง ฟังเพลง จะช่วยเราผ่อนคลายไม่เครียด แถมยังส่งผลให้ใบหน้าของเรามีออร่าและบริ๊งขึ้นแน่นอนเวลาที่เรามีความสุข

3. ปรับเปลี่ยนการแต่งตัว



ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง การเปลี่ยนตัวเองที่เห็นได้ชัดที่สุดคือการแต่งกาย ลองเปลี่ยนสไตล์ ลองแต่งหน้า ทำผมแบบใหม่ๆ ลองหาเสื้อผ้าที่เข้ากับรูปร่างของตัวเอง วิธีง่ายๆคือลองหาแรงบันดาลใจจากเนตไอดอลดารา แล้วนำมาปรับเปลี่ยนให้เข้ากับตัวเอง

4. ทานของมีประโยชน์



การที่เราทำอาหารทานเองที่บ้าน ย่อมดีกว่าไปซื้อเค้ากิน เพราะเราสามารถคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีประโยชน์และปลอดภัย มาทำกินเองได้อย่างสบายใจ เลือกได้ทั้งปลาทะเลสดๆ เนื้ออกไก่ชิ้นงามๆ หรือจะเป็นผักออร์แกนิก ผักปลอดสารพิษ จนถึงเครื่องปรุงต่างๆ การได้เลือกวัตถุดิบเองแบบนี้..นับเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาพดีกันเห็นๆ


5. ออกกำลังกาย



สาวๆหลายๆคนเบื่อกับการออกกำลังกาย ไม่อยากทำ แค่คิดก็เบื่อแล้ว จริงๆแล้วเราไม่จำเป็นต้องออกกำลังให้หนักหน่วง ไม่ต้องถึงขั้นมีซิคแพคที่หน้าท้อง แต่อยากให้หันมาขยับแขนขยับขามากขึ้นกว่าเดิม อาจจะใช้เวลา 10-15 นาที อาจจะเป็นการเต้น อาจจะเป็นการเดินขึ้นบันได เป็นต้น ขยับมากขึ้นีวิตก็จะดีมากขึ้นค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต





เรียบเรียงโดยทีมงาน




บทความล่าสุดหมวด วาไรตี้













แนะนำ hot




ดวงเนื้อคู่ , ดูดวงความรัก , ทรงผมประบ่า , แป้งผสมรองพื้น , ครีมกันแดด , โลชั่นผิวขาว , แป้งพัฟหน้าเนียน , ยาแต้มสิว , ครีมลบรอยแผลเป็น , ยาสตรี , ครีมลดรอยสิว , มารค์หน้าใส , วิธีทำให้ฟันขาว , ครีมกลางวัน , ครีมรักษาสิว , ทรงผมสั้น , ครีมหน้าใส , น้ำผลไม้ผิวขาว , วิธีเรียกทรัพย์เข้าบ้าน , ครีมซองเซเว่น , ข่าวใหม่
ติดต่อลงโฆษณา: gangbeauty@hotmail.com | แจ้งลบเนื้อหา / แนะนำติชม: gangbeauty@hotmail.com | © 2019 All right reserved. |