เช็คอาการตัวเอง!! 6 ข้อบ่งบอกว่า คุณกำลังรักเขาหัวปักหัวปำ!!

อ่าน 4,100

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อแม่เสือสาวอย่างคุณ อยู่ๆ ก็เจอคนที่ใช่ จนยอมทิ้งลายทุกอย่าง เพื่อเป็นคนรักที่แสนดี คุณอาจจะไม่เชื่อตัวเองใช่มั้ยล่ะ แต่คุณอาจจะเป็นไปแล้วโดยไม่รู้ตัวก็ได้นะ อิอิ งั้นลองมาเช็คอาการตัวเองกันหน่อยมั้ยล่ะ กับ 6 ข้อบ่งบอกว่า คุณกำลังรักเขาหัวปักหัวปำ!! ที่ GangBeauty ดูสิว่าคุณมีอาการเหล่านี้มั้ย

  

1.คุณอยากให้ครอบครัวของเรารู้จักกัน

อยู่ๆ ก็มีความรู้สึกว่าอยากไปพบพ่อแม่เขาจังเลย แล้วก็อยากพาเขามาเปิดตัวกับที่บ้านเราด้วย อยากให้สองบ้านรู้จักกันไว้ กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น

2.คุณเลิกคุยกับผู้ชายทุกคนอย่างอัตโนมัติ

เขาทำให้คุณไม่อยากจะคุยกับผู้ชายหน้าไหนอีกเลย คุณตัดขาดความสัมพันธ์กับบรรดาหนุ่มๆ ในสต๊อกของคุณออกหมด เพื่อที่จะมาโฟกัสแค่เขาคนเดียว

3.คุณไม่เห็นว่าจะมีใครที่ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว

คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก ว่าจะไปตามหาคนอย่างเขาได้จากที่ไหนอีกบนโลกใบนี้ คุณรู้สึกว่าเขาช่างเพอร์เฟก และตรงใจคุณไปเสียทุกอย่าง เขาเป็นคนที่ดีสุดในชีวิตคุณแล้ว ไม่มีใครมาแทนเขาได้เลย

4.คุณฟังเพลงรักแล้วนึกถึงเขาไปเสียหมด

เหมือนเพลงรักทุกเพลงบนโลกใบนี้ แต่งขึ้นมาเพื่อมอบให้ความรักที่สวยงามของเราสองคนอย่างนั้นแหละ รู้สึกอยากร้องให้เขาฟังจังเลย

5.การได้เอาใจเขา เป็นความสุขของคุณ

ความสุขของเขา ก็คือความสุขของคุณ การได้เอาใจ คอยให้ในสิ่งที่เขาอยากได้ ได้เห็นเขายิ้ม เขาหัวเราะ เราก็รู้สึกอิ่มใจ แค่นี้ก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

6.คุณไม่อยากให้เขาจากคุณไปไหน แค่เสี้ยววินาทีก็ใจหาย

การได้อยู่กับเขามันเป็นอะไรที่มีความสุขมาก มันสุขจนบรรยายเป้นความพูดไม่ถูก ไม่อยากจะจากเขาไปไหนเลย ก็ทำตัวติดกับเธอตลอดเลยได้มั้ยอ่ะ

เป็นยังไงกันบ้าง คุณมีอาการเหล่านี้เกินครึ่งหรือเปล่าเอ่ย ถ้าคำตอบคือใช่ ก็ขอให้รู้ไว้เลย ว่าคุณน่ะ ทั้งรัก ทั้งหลงเขาเข้าเต็มเปา!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่