7 วิธีมัดใจผู้ชาย!! เมื่อรู้ว่าเขากำลังแอบคิดนอกใจคุณอยู่

อ่าน 4,344

ในช่วงเวลาที่ผู้หญิงหลายคนต้องเป็นทุกข์เพราะความรัก ก็คงจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากคนใกล้ตัวอย่างแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละ เรียกได้ว่าบางทีก็แทบจะเดาใจ เดาอารมณ์ของคนรักตัวเองไม่ถูกหรอก จนบางครั้งก็เกิดเป็นช่องว่างทำให้เขาคิดนอกใจไปมีคนอื่นได้

วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีมัดใจผู้ชายง่ายๆ มาฝากสาวๆ กัน รับรองว่าถ้าได้นำไปปรับใช้แล้ว แฟนของคุณที่กำลังคิดจะนอกใจอยู่ ต้องทำไม่ลงแล้วหันกลับมารักแค่คุณคนเดียว

1. มีเสน่ห์ปลายจวัก

ผู้หญิงอย่างเราอย่าคิดว่าอาหารไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรในชีวิตคู่ เพราะไม่ว่าจะรุ่นไหนการเป็นแม่บ้านที่ดีก็สามารถยึดใจแฟนได้เหมือนกัน ดังนั้นการที่คุณมีเสน่ห์ปลายจวักจะช่วยให้ผู้ชายหลงใหลในเสน่ห์ข้อนี้ได้ และคงต้องคิดให้ดีอย่างหนักหากจะทิ้งคุณไปมีคนใหม่

2. เป็นได้ทั้งแฟนและเพื่อนที่รู้ใจ

คู่ที่ดีนั้นต้องอยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจ และสามารถเป็นทั้งแฟนและเพื่อนให้กันได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งผู้หญิงคนไหนที่ทำแบบนี้ได้ ผู้ชายก็จะหลงเสน่ห์อยู่ไม่น้อย เพราะเขาจะทราบดีว่า.. คงไม่มีใครเข้าใจเขาได้เท่าคุณอีกแล้ว

3. เป็นที่ปรึกษาให้เขาได้

การเป็นที่ปรึกษาและฝ่ายสนับสนุนที่ดีให้กับเขานั้น มันจะช่วยให้เขานอกใจคุณไม่ลงจริงๆ เพราะใครล่ะที่จะคอยอยู่เคียงข้างเขาตลอดไม่ว่าจะตกต่ำมากแค่ไหน ฉะนั้นวิธีที่จะมัดใจผู้ชายได้อีกอย่างนั้นก็คือ อย่าเอาแต่พูดให้เขารู้สึกด้อยในชีวิต แต่จงเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเขา

4. ใส่ใจแม้เรื่องเล็กน้อย

ผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นคนไม่ค่อยละเอียดถี่ถ้วนเท่าไร โดยเฉพาะเรื่องการดูแลตัวเองที่เขาไม่ค่อยจะสนใจมากนัก ดังนั้นเมื่อเราเป็นแฟนที่ดีก็อย่ามองข้ามส่วนที่เขาขาดในข้อนี้ไป โดยการดูแลเอาใจใส่เขาไม่ห่าง ให้เขารับรู้ได้ถึงความห่วงใยที่เรามีให้ ซึ่งหาจากผู้หญิงคนไหนคงยาก

5. ย้ำเตือนความทรงจำดีๆ ร่วมกันเสมอ

วิธีนี้จะช่วยให้คุณทั้งคู่เหมือนกลับเข้าสู่ช่วงอินเลิฟอีกครั้ง เพราะการรำลึกความทรงจำถึงช่วงเวลาที่มีความสุขด้วยกันนั้น เป็นสิ่งที่ทำให้เขาตระหนักเสมอว่าอยู่กับคุณมีความสุขในชีวิตมากแค่ไหน ดังนั้นอย่าเว้นช่องว่างให้เขารู้สึกว่ารักจืดจางมากนัก แต่จงกระตุ้นให้เขาหัวใจพองโตเสมอ

6. ดูแลเขายามไม่สบาย

อีกช่วงเวลาที่คุณจะเก็บคะแนนสะสมไว้ได้ นั่นคือช่วงที่เขาไม่สบายและคุณคือคนเดียวที่ดูแลเขาไม่ห่าง เพราะมีไม่กี่คนหรอกที่จะเคียงข้างกันในวันที่ทุกข์ ดังนั้นเมื่อช่วงนั้นมาถึงคุณควรหมั่นดูแลเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้เขารับรู้เสมอว่ามีเพียงคุณคนเดียวเท่านั้นที่ไม่ทิ้งเขาแน่นอน

7. มีเซอร์ไพส์ในเขาแปลกใจเสมอ

การทำให้วันธรรมดาพิเศษขึ้นมาได้ ถือว่าเป็นอะไรที่ดีกว่าการรอให้วันสำคัญมาถึง ฉะนั้นหากวันนี้คุณเริ่มลังเลในความรักของตัวเองแล้วว่าเขามีแววที่จะนอกใจ ก็ให้หากสิ่งของชิ้นเล็กๆ หรือทำอะไรเซอร์ไพส์ให้เขาแปลกใจดู ก็จะช่วยเรียกคือความหวานได้เป็นอย่างดี

และนี่คือ 7 วิธีที่จะช่วยให้คุณมัดใจแฟนที่กำลังแอบคิดนอกใจ ให้กลับมารักคุณคนเดียวตลอดไปได้ สำหรับใครที่ตกอยู่ในสถานการณ์ความรักซับซ้อนแบบนี้ ก็ลองเอาไปปรับใช้กับชีวิตคู่ของตัวเองดูนะ ความรักจะได้กลับมาราบรื่น ชุ่มชื่นหัวใจอย่างวันเก่า

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่