เป็นสิวก็แต่งหน้าได้ !! แนะนำคอนซิลเลอร์ปกปิดสิว และทำให้สิวยุบ เริ่ด !!

อ่าน 4,165

ทุกครั้งที่มีสิวเกิดขึ้นมาแล้วไม่อยากให้ลุกลามไปมากกว่านี้ก็คือ การหยุดแต่งหน้า หยุดการให้ผิวหน้าสัมผัสกับสารเคมีก่อน แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อบางคนจำเป็นต้องแต่งหน้าทุกวันก่อนไปทำงาน ส่วนมากอาจจะรู้สึกว่าหมดปัญญาจะแก้ไข แต่อย่าเพิ่งถอดใจไป เพราะเรามีคอนซิลเลอร์ที่ช่วยปกปิดรอยสิวหัวสิวแล้วยังทำให้สิวยุบอีกต่างหาก มีตั้งแต่ราคาถูกยันแพง ชอบแบบไหนตัวไหนเลือกเลยค่า !!

1.Eucerin Dermo Purifyer Cover Stick

สารสกัดจากดอกคาโมมายล์เข้มข้นถึง 5 เท่า ช่วยลดสิวอักเสบบวมแดงให้ยุบตัว ช่วยลดแบคทีเรียสะสม ผ่านการพิสูจน์และรับรองจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณด้วยนะ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้เช่นกัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และมีสารสกัด Bisabolol ด้วยค่ะ การปกปิดรอยสิวได้ระดับกลาง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ข้อดีคือ เป็นแท่งสติ๊ก ใช้ง่าย สิวยุบจริง ข้อเสีย  มีสีเดียว ออกขาวเหลือง  เพราะฉะนั้น สาวผิวสีน้ำผึ้ง รองพื้นต่ำกว่าเบอร์ 2 หมดสิทธ์จ้าา เพราะมันจะลอยมาก และมีคราบด้วย

2.BK Retouch Acne Concealer

ช่วยลดการอักเสบของสิว มีสารสกัดใบบัวบก, Tea tree, Lichen และใบโรสแมรี่ ช่วยกำจัดสารพิษตกค้างให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย ป้องกันการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว  และแก้ปัญหาหน้ามันได้ด้วย  ไม่มีสารกันเสียพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่อุดตันผิวด้วยนะ ข้อดี ราคาไม่แพงเกินเอื้อมนางเป็นแบบหลอดบีบ ไม่มีการสะสมเชื้อโรค ดีไปอีก สิวยุบจริง

3.Clear Nose Acne Care Solution

ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่และช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบตัวลง ปกปิดสิวและสิวเสี้ยน รวมทั้งรอยแดง รอยดำได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมนุ่มเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวอุดตัน พร้อมคุณสมบัติช่วยปกปิดและอำพรางจุดบกพร่องต่างๆของผิวได้เป็นอย่างดี ด้วย 3 นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่คิดค้นเพื่อผิวที่เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ

4.Vichy

เป็นดินสอแต้มสิวและกลบรอยสิว มีส่วนผสมของ LHA และ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมด้วย Triclosan ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย นื้อคอลซีลเลอร์ค่อนข้างแห้งนะ เกลี่ยยากพอประมาณ  การปกปิดดีปานกลาง เพราะตกร่องด้วย แต่แนะนำเกลี่ยดีๆ ใช้เวลานิดนึงนะ

อินเทอร์เน็ต

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่